Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông ngồi 'không nhúc nhích' hơn 4 tiếng trong tiệm internet, chủ quán phát hoảng khi biết sự thật

Phương An
Chia sẻ

Ban đầu khi tới kiểm tra, chủ quán cho rằng người đàn ông đang tập trung vào trò chơi nên bỏ đi nhưng khoảng 4 tiếng sau đó, cô thấy người đàn ông kia đã nằm ngửa ra ghế và không còn hơi thở.

Cũng giống như thường ngày, ông Natsupon Arunrat, 32 tuổi, đã tới một tiệm cafe internet ở Samut Prakan, miền trung Thái Lan vào khoảng 4h sáng 27/4. Tuy nhiên, vào tối hôm đó, anh Natsupon đã chết ngay trên bàn phím máy tính nhưng chỉ khoảng 4 tiếng sau, mọi người trong quán mới phát hiện ra.

Chủ quán cafe cho biết, anh Natsupon đang thất nghiệp, thường xuyên ghé tới quán vào mỗi buổi sáng và dành thời gian cả ngày để chơi các trò chơi trực tuyến. Khi thấy anh Natsupon không đứng dậy và đi lại để thư giãn như bình thường, cô đã đi ngang qua để kiểm tra. Khi không thấy anh trả lời, chủ quán cho rằng anh đang tập trung vào trò chơi nên bỏ đi.

Người đàn ông chết trong quán internet.

Tôi đi đến từ phía sau và nói chuyện với anh ta nhưng anh ta không trả lời. Tôi nghĩ rằng anh ấy đang tập trung vào trò chơi. Chàng trai ngồi cạnh Natsupon cũng nói rằng thấy anh đứng dậy tắt điều hòa trước đó nên tôi không nghi ngờ gì và trở về chỗ ngồi của mình“, chủ quán cafe internet nói.

Khoảng 4 tiếng sau đó, chủ quán nhận thấy Natsupon đang nằm ngửa ra ghế và bụng anh không di chuyển lên xuống để duy trì hơi thở như người bình thường. Khi tới kiểm tra, chủ quán phát hiện anh Natsupon đã chết từ lúc nào không hay.

Ngay lập tức, cô gọi điện thoại cho mẹ của anh Natsupon và báo vụ việc với cảnh sát địa phương. Khi các nhân viên di chuyển Natsupon nằm xuống sàn nhà, miệng anh ta dính đầy máu do cắn phải lưỡi.

Chủ quán cafe internet.

Mẹ của Natsupon cho biết, con trai bà không thể làm việc do điều kiện sức khỏe nên anh thường dành cả ngày trong tiệm internet. Mẹ của Natsupon nói: “Con trai tôi bị bệnh tim và huyết áp cao trong nhiều năm nay. Natsupon đã rất chán nản và các trò chơi trên máy tính là thứ duy nhất khiến nó cảm thấy hạnh phúc, nên tôi đã không ngăn cản nó. Tôi biết con trai tôi bị nghiện game nhưng tôi không nghĩ rằng việc này có thể giết chết nó“.

Theo một cuộc điều tra sơ bộ, cảnh sát cho biết Natsupon đã dành quá nhiều thời gian trước máy tính và không được nghỉ ngơi đầy đủ, từ đó khiến tim ngừng đập và dẫn đến tử vong. Thi thể của anh Natsupon hiện đã được gửi tới Viện Pháp y để hoàn thiện báo cáo về nguyên nhân cái chết.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất