Vòng quanh Thế giới

Người đàn ông gây sốt với vẻ ngoài được ví 'giống Phật Di Lặc'

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Mới đây, hình ảnh về một người đàn ông có vẻ ngoài được cho là giống Phật Di Lặc lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội.

Người ta cho rằng anh chàng này có vẻ ngoài vô cùng giống với Phật Di Lặc, từ thân hình đồ sộ, đầu hói cho đến khuôn mặt phúc hậu luôn tươi cười. Được biết, những hình ảnh về người đàn ông lan truyền trên các mạng xã hội Trung Quốc từ mùa thu năm ngoái nhưng mới đây lại một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng mạng.

Người đàn ông có ngoại hình được cho là giống Phật Di Lặc đang biểu diễn trên đường phố.

Tận dụng lợi thế của mình, người đàn ông này đã cải trang và trang điểm thêm cho giống Đức Phật cười và biểu diễn trên các sân khấu khắp Trung Quốc. Màn biểu diễn cũng khá đơn giản khi anh ta chỉ việc ngồi trong tư thế của Đức Phật với chiếc áo lộ bụng và nở một nụ cười thật lớn trên khuôn mặt.

Anh chàng này sau khi khỏi bệnh đã tiếp tục biểu diễn tại các sân khấu lớn nhỏ.

Các khán giả vô cùng yêu thích màn trình diễn này. Bởi lẽ họ quan niệm rằng việc theo dõi “Đức Phật sống” như thế này sẽ giúp cho họ có thêm may mắn, bình an và thuận lợi trong công việc.

Được biết, thời gian trước đây anh chàng này đã bị bệnh nên đã phải tạm dừng việc biểu diễn của mình trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên hiện tại, anh đã bình phục và tiếp tục bận rộn với các màn trình diễn ở khắp nơi. Các công ty giải trí, sự kiện cũng đã có lời mời tới anh và anh chàng cũng đã bắt đầu sản xuất một vài sản phẩm trực tuyến.

Vẻ ngoài khá đặc biệt đã giúp anh chàng kiếm được tiền từ việc biểu diễn.

Bên cạnh sự yêu thích của nhiều người đối với ngoại hình giống Phật Di Lặc của mình, thì anh chàng người Trung Quốc này cũng vấp phải nhiều chỉ trích khi nhiều người cho rằng việc sử dụng các hình ảnh thuộc tôn giáo để giả mạo và kiếm lợi là một sự xúc phạm đến thần thánh.

Di Lặc hay còn gọi là Đức Phật cười là biểu tượng tuyệt đối của sự hạnh phúc, một vị Đức Phật được nhiều người tôn kính và thờ phụng ở các quốc gia Phật giáo và ở châu Á.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin mới nhất