Vòng quanh Thế giới

Nghĩ mình là ma cà rồng, cô gái cầm dao đâm bạn trai để 'tiêu diệt ma sói'

Minh Kiên
Chia sẻ

Người phụ nữ tên Ekaterina Tirskaya, 22 tuổi, nghĩ mình là ma cà rồng đã đâm bạn trai mới quen để hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt ma sói.

Ekaterina Tirskaya, 22 tuổi, nói với cảnh sát rằng cô tin mình chính là Elena Gilbert, nhân vật chính trong bộ phim giả tưởng The Vampire Diaries. 

Tirskaya và anh người yêu giấu tên của cô đã ngủ cùng nhau sau lần đầu tiên gặp qua mạng xã hội. Nhưng tới buổi sáng hôm sau, cô này đột nhiên “thay đổi”, nói với bạn trai rằng cô là ma cà rồng và giống như Elena Gilbert, do nữ diễn viên người Canada Nina Dobrev thủ vai, nhiệm vụ của cô là phải giết người sói.

Đáp lại, anh chàng kia nói không tin vào sự siêu nhiên, và thúc giục cô ấy về nhà. “Cô ấy lấy một con dao trong bếp và đột nhiên tấn công bạn trai khi anh ta ra khỏi bồn tắm”, báo cáo nói.

“Anh này đã giữ được con dao. Nhưng Tirskaya đã nhanh chóng lấy một con dao khác và đâm vào ngực anh ta”.

Anh này lảo đảo ra khỏi căn hộ và đập cửa cầu cứu hàng xóm. Ngay lập tức, họ đã gọi xe cứu thương và cảnh sát tới hiện trường. Anh chàng bị thương nặng nhưng không nguy hiểm đến tính mạng.

Công tố viên Felix Kuznetsov cho biết Tirskaya đã bị kết án 2,5 năm tù giam sau khi bị kết tội gây tổn hại nghiêm trọng cơ thể người khác. Cô cũng phải trả £ 3.900 (hơn 100 triệu đồng) vì “những tổn thương tinh thần” gây ra cho anh chàng người yêu mới kia.

Cũng theo đó, đánh giá tâm lý cũng đã được thực hiện trước khi Tirskaya thụ án tại Novosibirsk, Nga, kết quả cho thấy cô này hoàn toàn bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Kiên

Tin mới nhất