Vòng quanh Thế giới

Ngăn cha đánh mẹ, con gái bị ném thẳng tay xuống đất

Phương An
Chia sẻ

Khi thấy hai cô con gái can ngăn mình đánh vợ, người đàn ông đã nổi điên lên, nhấc bổng một bé gái lên không trung rồi thẳng tay ném xuống đất.

Video: Người đàn ông ném con gái xuống đất

Vụ việc xảy ra vào ngày 9/4 tại xưởng làm việc của một gia đình ở thành phố Mai Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Do có hơi men trong người nên người đàn ông đã ra sức mắng chửi và đánh đập vợ, thậm chí ném cô con gái của mình xuống đất khi bị con gái can ngăn không cho đánh vợ.

Đoạn video gây sốc cho thấy, người đàn ông liên tục quát lớn và chỉ tay vào mặt vợ, trong khi hai bé gái khóc lóc, ôm tay, ôm chân bố van nài đừng đánh mẹ. Tức giận vì bị con gái can ngăn, người đàn ông đã nhấc bổng một đứa con của mình lên không trung rồi ném mạnh xuống đất, rơi trúng những chiếc ghế nhựa. Để bảo vệ các con trước những trận đòn của bố, người mẹ đã quỳ xuống van xin chồng mình. Trong khi bé gái còn lại vẫn tiếp tục can ngăn và cầu xin bố mình.

Người đàn ông nhấc bổng con gái lên không trung rồi ném mạnh xuống đất.

Trong một phân cảnh khác khi hai bé gái đi ra phía cửa, người đàn ông lại tiếp tục mắng nhiếc và động tay động chân với vợ. Anh ta đẩy ngã vợ tới nỗi đầu người phụ nữ bị đập mạnh vào tường. Khi thấy vậy, hai bé gái lại chạy vào để ôm lấy bố, can ngăn những trận đòn giáng lên người mẹ. Nhưng người đàn ông vẫn liên tiếp đánh đập vợ, đẩy cô ngã dúi dụi xuống đất rồi dùng chân đạp lên người vợ chung chăn chung gối cùng mình trong nhiều năm qua.

Người đàn ông đẩy vợ ngã đập đầu vào tường.

Chính quyền địa phương cho biết, người đàn ông vũ phu trong đoạn video đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái của mình. Về phía người vợ, cô không đòi bồi thường cho những tổn thương về thể chất cũng như tinh thần nhưng cô sẽ hoàn tất thủ tục ly hôn trong thời gian sớm nhất.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng gây ra một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Con của mình mà vứt như bao cát vậy. Anh ta có phải là con người nữa không?“, “Uống rượu về đánh vợ đã là sai, anh ta lại còn đánh luôn cả con mình“, “Thật khủng khiếp, tôi không thể tin nổi vào mắt mình nữa. Anh ta không xứng làm chồng, làm cha“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất