Vòng quanh Thế giới

Cho chó bắt nạt người khuyết tật, nam thanh niên còn ngồi cười hả hê, quay video để khoe chiến tích

Phương An
Chia sẻ

Khi thấy người khuyết tật đi ngang qua, nam thanh niên đã ra lệnh cho con chó của mình nhảy chồm lên người để bắt nạt anh ta.

Video: Chó bắt nạt người khuyết tật theo lời chủ

Sự việc xảy ra vào tối 24/7 tại huyện Linh Thạch, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Đoạn video cho thấy, một con chó màu vàng đang cố gắng bám vào chân một nam thanh niên khuyết tật đi ngang qua.

Tuy nhiên, điều đáng nói là con chó này không phải tự nhiên nhảy lên, bám vào chân nam thanh niên kia mà nó nghe theo lời chủ của mình. Khi bị chó tấn công bất ngờ, nam thanh niên khuyết tật kia trông rất sợ hãi, không ngừng la hét và muốn đuổi con chó ra xa. Thế nhưng, chủ của con chó này lại mặc kệ thái độ của nam thanh niên kia, tiếp tục ra lệnh cho con chó của mình nhảy chồm lên và bắt nó làm một số hành động nhạy cảm.

Chú chó nhảy chồm lên người khuyết tật theo lời chủ.

Trong khi đó, anh ta lại ngồi trên vỉa hè, ngồi cười một cách hả hê, thích thú. Chưa dừng lại đó, anh ta còn rút điện thoại ra để quay lại đoạn video này, khoe “chiến tích” trên mạng xã hội.

Đoạn video sau khi được đăng tải nhanh chóng tạo nên một làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội. Một số người bình luận: “Đúng là đồ cặn bã. Anh ta mới là người khuyết tật mới đúng, khuyết tật về tâm thần“, “Người khuyết tật chưa đủ đáng thương hay sao mà anh ta còn đưa người ta ra làm trò đùa như vậy được chứ?“, “Con chó nó chỉ nghe theo lời chủ nhưng thật tiếc khi nó có một người chủ không ra gì“,…

Được biết, người chủ của con chó này sau đó đã bị cảnh sát bắt giữ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất