Vòng quanh Thế giới

'Nựng' bé trai 5 tuổi, nam thanh niên 20 tuổi bị bắt giữ

Phương An
Chia sẻ

Mới đây, một nam thanh niên 20 tuổi tên John Cavillo ở Nashville, bang Tennessee, Mỹ đã bị bắt giữ sau khi anh ta bị cáo buộc xâm hại tình dục một bé trai 5 tuổi.

Vụ việc được phát hiện sau khi vợ của Cavillo tìm thấy một đoạn video cho thấy anh ta cưỡng hiếp con trai riêng của chị. Chia sẻ với cảnh sát, vợ của Cavillo nói rằng vụ việc diễn ra vào ngày 22/3 ngay tại căn hộ của họ.

Vào hôm xảy ra vụ việc, chị đã cảm thấy có chuyện gì đó xảy ra vì ga trải giường và đồ đạc trong nhà vô cùng lộn xộn. Tuy nhiên, chị cũng không để ý nhiều cho đến ngày 5/5 vừa qua, chị vô tình xem được một đoạn video quay cảnh một người đàn ông cưỡng hiếp một bé trai trên điện thoại của Cavillo.

John Cavillo, 20 tuổi.

Tuy không thấy rõ những người xuất hiện trong đoạn video nhưng thông qua giọng nói, chị xác định được kẻ cưỡng hiếp chính là Cavillo và nạn nhân không phải ai khác mà chính là đứa con trai 5 tuổi của mình. Phẫn nộ trước hành động ghê tởm của chồng, vợ của anh Cavillo đã tố giác anh ta với cảnh sát đồng thời giao nộp đoạn video trên để làm bằng chứng. Cavillo bị buộc tội xâm hại tình dục trẻ em và hiện đang bị giam giữ tại nhà tù Nashville.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên về việc nam giới xâm hại tình dục bé trai. Vào năm 2017, một người đàn ông nước Anh cũng bị bắt giữ sau khi bị cáo buộc cưỡng hiếp bé trai 5 tuổi hơn 100 lần. Theo đó, Anwar Ali, 33 tuổi, đã dụ dỗ một bé trai 5 tuổi vào phòng ngủ của anh ta để chơi các trò chơi điện tử. Tuy nhiên, tại đây anh ta đã giở trò đồi bại với bé trai.

Anwar Ali, 33 tuổi.

Theo báo cáo của cảnh sát, từ năm 2003 đến năm 2007, Ali đã cưỡng hiếp bé trai 5 tuổi này hơn 100 lần. Hành động ghê tởm này chỉ dừng lại sau khi bé trai chuyển đi nơi khác sinh sống.

Vụ việc chỉ được phát hiện vào năm 2017, khi nạn nhân tới tìm gặp cảnh sát sau khi trải qua những đêm mất ngủ và chứng rối loạn ám ảnh cưỡng chế (OCD), khiến anh phải chà xát cơ thể rất mạnh tới nỗi chảy máu. Sau khi nạn nhân chia sẻ về ký ức kinh hoàng, cảnh sát đã ập tới nhà của Ali ở Hyde thuộc Đại đô thị Manchester khám xét và tìm thấy những hình ảnh không đứng đắn của trẻ em trên máy tính của anh ta.

Tuy vào thời điểm báo án, nạn nhân đã 19 tuổi nhưng khi bị cưỡng hiếp, nạn nhân mới chỉ 5 tuổi nên Ali đã bị tuyên án 21 năm tù với các tội danh: xâm hại trẻ em dưới 12 tuổi, cố gắng giao cấu với trẻ em dưới 12 tuổi và lưu trữ những hình ảnh không đứng đắn của trẻ em.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất