Vòng quanh Thế giới

Đang trên đường đón khách, máy bay bỗng mất đà nghiền nát xe tải khiến nam nhân viên tử vong

Theo Dailymail
Chia sẻ

Trong lúc di chuyển đến vị trí đón hành khách tại sân bay ở Bangkok (Thái Lan), chiếc máy bay Boeing 737 đột nhiên gặp sự cố, chèn qua người nam nhân viên khiến anh tử vong.

Vụ việc thương tâm xảy ra lúc 8h sáng tại Sân bay Quốc tế Don Mueang ở Bangkok, Thái Lan. Chiếc máy bay thuộc sở hữu của hãng Nok Air đang di chuyển đến cổng đón hành khách thì thanh sắt nối giữa nó và chiếc xe tải vận chuyển bất ngờ bị gãy. Tài xế lập tức kéo phanh gấp, thế nhưng lực quán tính vẫn đẩy chiếc máy bay lao về phía trước, ngoặt sang bên trái và tông mạnh vào chiếc xe tải, gần như nghiền nát cả xe với trọng lượng khổng lồ của mình.

Vụ việc bất ngờ khiến các nhân viên không kịp phản ứng.

Các nhân viên sân bay đã lập tức đưa tài xế Thanisorn Oncha-am đến bệnh viện, song người đàn ông xấu số vẫn không qua khỏi vì vết thương quá nặng. Người đồng nghiệp cùng có mặt với anh trên chiếc xe tải ấy cũng bị thương sau vụ va chạm. Phát biểu về sự cố đau lòng trên, giám đốc sân bay Samphan Khutharanon cho biết: “Chuyến bay số hiệu DD6458 do Nok Air vận hành từ Don Mueang đến Nakhon Si Thammarat đã va chạm với một chiếc xe tải kéo của hãng này. Vụ tai nạn xảy ra khi xe tải đang kéo máy bay tiến về phía cổng đón khách”.

Thanisorn Oncha-am đã qua đời vì vết thương quá nặng.

Hiện tại, chuyến bay DD6458 đã bị hủy bỏ để chờ kết quả điều tra từ cơ quan chức năng. Chiếc máy bay với sức chứa 189 hành khách đã được đưa đi kiểm tra thiệt hại và điều tra nguyên nhân xảy ra tai nạn. Để không làm lỡ lịch trình của khách hàng, Nok Air đã điều động một máy bay khác thay thế, cất cánh lúc 9h50 thay vì 8h40 như đã định.

Chiếc máy bay đang được cơ quan chức năng điều tra.

Hãng hàng không phát biểu: “Một nhân viên dịch vụ mặt đất của Nok Air đã tử vong tại bệnh viện vì thương tích trầm trọng, một người khác đang được chữa trị. Chúng tôi sẽ nỗ lực hỗ trợ gia đình nạn nhân về mặt tài chính cũng như tinh thần”. Thủ đô Bangkok của Thái Lan hiện có hai sân bay, một là Sân bay Suvarnabhumi ở tỉnh Samut Prakan chuyên vận hành các chuyến bay quốc tế. Sân bay Don Mueang có phần nhỏ và lâu đời hơn, phục vụ hành khách có nhu cầu qua lại trong khu vực nội địa và một số nước châu Á.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất