Vòng quanh Thế giới

Nam hành khách nhổ nước bọt vào mặt và tát nữ tiếp viên ngã nhào

Theo Dailymail
Chia sẻ

"Điên tiết" sau khi bị nữ tiếp viên hàng không tát vào mặt do la hét và nhổ nước bọt vào người cô, nam hành khách lao đến tát một cú trời giáng khiến cô ngã nhào.

Đoạn clip dài 2 phút bắt đầu với cảnh người đàn ông quát vào mặt một nam tiếp viên thuộc hãng hàng không Brussels Airline của Bỉ vì anh liên tục yêu cầu mình ngồi xuống ghế.

“Đừng chạm vào tôi!” nam hành khách gào lên. Đáp lại, tiếp viên vẫn kiên nhẫn khuyên nhủ: “Anh bình tĩnh đã!” rồi cố kéo anh ta về chỗ ngồi.

Cận cảnh màn ẩu đả trên máy bay.

Vị khách hung hăng quyết không đồng ý và liên tục dọa đánh tiếp viên “mềm xương”, trong khi vợ anh ta - cũng chính là người quay đoạn clip này - bắt đầu hét lên rằng tiếp viên ra tay đánh khách trước. Trước đó, nam hành khách báo với tiếp viên rằng mẹ mình bị người ngồi bên cạnh quấy rối. Một lát sau, vợ của anh ta rút điện thoại ra quay clip, cáo buộc tiếp viên hàng không đấm chồng mình.

Giữa lúc hỗn loạn, một nữ tiếp viên trưởng mặc đồng phục màu đỏ tiến đến gần người đàn ông, cố gắng xoa dịu tình hình, nhưng chỉ nhận lại câu gắt “Câm mồm!” từ phía nam hành khách. Cô chỉ tay vào người đàn ông: “Nghe này, anh bình tĩnh lại đi đã”. Đúng lúc này, người vợ xen vào: “Anh ấy phải bảo vệ chúng tôi”. 

Nữ tiếp viên trưởng tiếp cận người đàn ông.

Thấy tiếp viên trưởng dọa sẽ gọi cảnh sát, hai vợ chồng anh ta bèn cáo buộc chính nam tiếp viên đã khiến sự việc trở nên căng thẳng khi chạm vào người hành khách. “Anh ta đánh tôi!” người chồng nói với nữ tiếp viên. “Các người cũng thấy mà, tôi còn quay video lại đấy!” cô vợ tiếp lời. Cùng lúc đó, có ít nhất hai tiếp viên khác đang tiếp cận người đàn ông, cố gắng làm dịu tình hình.

Nam tiếp viên cố gắng đưa hành khách trở về chỗ ngồi, nhưng lại bị đẩy mạnh ra.

Tiếp viên trưởng cảnh cáo người đàn ông rằng anh ta sẽ gặp rắc rối. Trong lúc hai người lời qua tiếng lại, cô vợ phân trần: “Đây không phải là hành vi phạm pháp. Đây là quyền lợi của tôi”. Người đàn ông nhích lại gần nữ tiếp viên và la hét to hơn, khiến nước bọt bắn lên mặt cô, thậm chí cố ý phun mạnh vào giữa mặt.

Ngay lập tức, tiếp viên nâng tay lau và vung một cái tát về phía nam hành khách. Không chịu yếu thế, người đàn ông nhảy dựng lên tát lại một cú khiến nữ tiếp viên loạng choạng, suýt ngã xuống hàng ghế bên cạnh.

Thấy nữ tiếp viên bị tát, các nam nhân viên trên máy bay lao đến đẩy người đàn ông ra xa, không để anh ta đến gần cô.

Nhận ra màn xô xát càng lúc càng dữ dội, các hành khách còn lại vội vàng can ngăn, kéo người đàn ông cách xa khỏi nữ tiếp viên. Trong lúc đó, cô vợ vẫn không ngừng la hét và ghi âm.

“Buông anh ấy ra ngay!” cô ta hét lên trước khi đoạn clip kết thúc.

Chưa rõ vụ việc trên được xử lý sau đó ra sao nhưng khi video được chia sẻ trên mạng xã hội lập tức thu hút sự chú ý của dân mạng. Phần lớn mọi người đều chỉ trích cách hành xử của cả hành khách và tiếp viên khi đáng lẽ sự việc sẽ không trở thành vụ xô xát nếu hai người bình tĩnh hơn.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất