Vòng quanh Thế giới

Muốn chia tay bạn trai, cô gái làm chuyện nực cười

Phương An
Chia sẻ

Sau khi phát hiện nhà bạn trai rất nghèo, cô gái liền lên kế hoạch giả vờ mình bị bắt cóc và sát hại để bạn trai chủ động buông bỏ.

Chị Yu, 37 tuổi, mới đây đã bị cảnh sát Trung Quốc bắt giữ vì giả mạo vụ bắt cóc và cái chết của chính mình. Truyền thông Trung Quốc đưa tin, chị Yu muốn chia tay với người bạn trai họ Lin (36 tuổi) sau khi phát hiện nhà anh Lin rất nghèo. Tuy nhiên, Yu lại lo sợ bạn trai sẽ bám víu lấy mình, không chịu buông nên cô đành lên kế hoạch dàn dựng về một vụ bắt cóc, giết người dành cho mình để che mắt bạn trai.

Chị Yu, người giả vờ mình bị bắt cóc và sát hại để chia tay bạn trai.

Theo đó, Yu lấy danh nghĩa là chồng cũ của cô để nhắn tin đe dọa Lin, nói rằng cô sẽ bị giết chết và xác bị ném xuống một hồ nước ở thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Vài phút sau khi nhận được tin nhắn, điện thoại Lin reo lên và đầu dây bên kia là giọng nói của Yu.

Hãy đến cứu em, chồng cũ đã bắt cóc em, anh đến cứu em đi. Em nghĩ xe đang chạy trên đường cao tốc rồi“, Yu khóc lóc. Sau cuộc gọi, Lin nhận được một số tin nhắn tự xưng là chồng cũ của Yu với nội dung: “Nếu anh báo cảnh sát, bạn gái của anh sẽ chết“.

Không thương lượng được với kẻ bắt cóc, Lin đã báo toàn bộ vụ việc với cảnh sát vào ngày hôm sau. Lin nói rằng từ đêm 21/2, bạn gái của anh đã biến mất khỏi khu kí túc xá dành cho công nhân thuộc khu công nghiệp Huangpi Jiahai, nơi cặp đôi làm việc. Việc này diễn ra ngay sau khi cặp đôi về thăm nhà Lin ở thành phố Nghi Xương nhân dịp Tết nguyên đán.

Sau khi kiểm tra các camera an ninh, cảnh sát xác định chị Yu đang “bị giam giữ” trong một nhà nghỉ.

Sau khi nhận được tin, sở cảnh sát huy động một nhóm gồm 20 sĩ quan kiểm tra các camera an ninh gần kí túc xá khu công nghiệp và xác định được vị trí của người phụ nữ tại một nhà nghỉ ở Tenglong. Tuy nhiên, khi ập vào phòng, cảnh sát vô cùng kinh ngạc khi thấy “nạn nhân” đang nằm trên giường và không hề bị thương. Hơn nữa, cảnh sát cũng không tìm thấy bất kỳ dấu vết nào của kẻ bắt cóc. Cuối cùng, Yu đã phải thừa nhận toàn bộ vụ việc đều là do cô dàn dựng để chia tay bạn trai.

Một cảnh sát chia sẻ: “Khi chúng tôi ập vào phòng, cô ta đang nằm trên giường và xem ti vi rất bình thản. Cô ta rất kinh ngạc khi thấy chúng tôi ập vào“.

Tại đồn cảnh sát, Yu khai rằng gia đình Lin thật sự rất nghèo sau khi cô đến thăm nhà anh vào dịp Tết nguyên đán, do đó cô muốn rời xa anh càng sớm càng tốt. Kế hoạch ban đầu của Yu là lừa bạn trai rời khỏi kí túc xá để cô có thời gian lẻn vào phòng đóng gói đồ đạc và bỏ đi. Nhưng sau đó, Yu mới nhớ ra chỉ Lin mới có chìa khóa phòng nên cô đành giả vờ mình bị bắt cóc và bị sát hại với hy vọng bạn trai sẽ buông bỏ cô.

Với hành động này, Yu đã bị cảnh sát giam giữ trong 10 ngày với tội danh cố ý gây rối trật tự công cộng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất