Vòng quanh Thế giới

Mẹ bỏ con gái 2 tuổi mình đầy vết sẹo và bầm tím trước cửa trung tâm phúc lợi vì lý do xót xa

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Một bé gái mới 2 tuổi đã bị mẹ ruột bỏ rơi trước cửa trung tâm phúc lợi xã hội ở Thái Lan, nguyên nhân đằng sau khiến người biết chuyện không khỏi thấy đắng chát trong lòng.

Theo lời Trung tá Thawatchai Nanthaphan tại Lop Buri (Thái Lan), khoảng 15h45 chiều 12/1, một người phụ nữ đi xe máy, đội mũ bảo hiểm che khuất một phần gương mặt chở theo đứa trẻ đến trung tâm phúc lợi xã hội. Vừa đến nơi, cô ta liền bảo đứa bé xuống xe gọi cửa. Ngay khi các nhân viên nghe thấy tiếng chuông và bước ra ngoài mở cửa, người phụ nữ kia đã cuống cuồng vặn ga trốn mất, bỏ lại bé gái đứng ngơ ngác, trên tay còn cầm túi đồ và một lá thư.

Bé gái 2 tuổi bị mẹ bỏ rơi ở trung tâm phúc lợi xã hội.

Trên tay cô bé là một túi đồ rách lỗ chỗ, ít ỏi đến đáng thương.

Bé gái bị mẹ bỏ rơi để êm ấm bên chồng mới.

Trong bức thư để lại cho con gái, bà mẹ trẻ cậy nhờ trung tâm phúc lợi chăm sóc cho con gái, bởi với điều kiện của mình bây giờ, cô không thể cho bé một tương lai tốt đẹp. Trong lúc khốn khó trăm bề, cô tìm được một tấm chồng mới nên chuyển đến chung sống cùng anh ta, nhưng người chồng này lại không chấp nhận cưu mang con riêng của vợ. Cùng đường, người phụ nữ đành nhẫn tâm từ bỏ con mình.

Cơ thể cô bé dày đặc vết thương.

Bé gái tội nghiệp từng bị ngược đãi.

“Quyết định bỏ con khiến lòng tôi đau như dao cắt, song đây là con đường tốt nhất hiện giờ. Tôi yêu thương cốt nhục của mình, nhưng không thể ôm con bé chịu khổ”, cô viết. Bé gái đáng thương ôm theo một chiếc túi nilon, bên trong là vài bộ quần áo trẻ em, mấy món đồ chơi mềm và vật dụng cần thiết khác. Các nhân viên phúc lợi xã hội phát hiện trên người cô bé trải đầy vết bầm tím và sẹo, chứng tỏ bé từng bị ngược đãi.

Hiện đứa trẻ tội nghiệp đã được đưa đến bệnh viện điều trị.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất