Vòng quanh Thế giới

Mặc 8 chiếc quần lên người hòng qua mặt bảo vệ, nữ đạo chích nhận cái kết đắng

Theo The Sun
Chia sẻ

Cứ ngỡ mưu kế đã được thực hiện trót lọt, nữ đạo chích không ngờ mình lại phải trả lại đồ cho cửa hàng theo cách hết sức bẽ mặt. 

Clip cô gái bị bắt cởi quần trả cho cửa hàng.

Một người phụ nữ đường hoàng bước vào shop quần áo, thử chán chê tất cả mẫu quần rồi điềm nhiên đi ra. Thấy cô nàng có dấu hiệu khả nghi, bảo vệ kiên quyết ngăn cản thì phát hiện đây đúng là bàn tay vàng trong làng trộm cắp. Té ra cô gái này đã mặc cả 8 chiếc quần jeans lên người, sau đó tỉnh rụi đẩy cửa bước ra. Nếu bảo vệ sơ suất cho qua, nữ đạo tặc sẽ vơ được một mớ quần để mang đi tẩu tán, quan trọng nhất là chẳng tốn xu nào.

Nữ đạo chích âm mưu trộm 8 chiếc quần jeans.

Thế nhưng, hiện thực lại không như cô nàng mộng tưởng. Sau khi bị bảo vệ phát hiện, cô buộc phải cởi bỏ từng chiếc một trước ống kính camera, anh bảo vệ đứng cạnh hô to để thống kê số lượng quần bị mất. Các mẫu quần cô ta lấy trộm chủ yếu là màu xanh và đen, kiểu dáng bình thường. Đến khi trút bỏ lớp quần thứ 8, nữ đạo chích lặng lẽ lật một góc chiếc quần jeans cuối cùng, để lộ mép đồ lót bên trong để ra hiệu cho bảo vệ biết đây không phải là vật cô ta ăn cắp.

Song kế hoạch lại thất bại.

Hiện chưa rõ vụ trộm này xảy ra ở đâu, song đoạn clip trên cực kỳ nổi tiếng trên mạng xã hội Peru với tận 2,5 triệu lượt xem và hơn 90.000 lượt chia sẻ. Nhiều người tin rằng cô nàng táo tợn này đến từ Venezuela. Bên cạnh luồng ý kiến chỉ trích, cũng có một bộ phận cư dân mạng tỏ lòng xót xa cho cô gái. “Mọi người cứ chăm chăm chửi rủa, nhỡ đâu cô ấy đang đói sắp lả người đi thì sao? Các người có hiểu cảm giác của cô ấy trong lúc đó không?”, một tài khoản viết. “Đã mặc 8 cái quần rồi mà trông vẫn gầy thế kia”, người khác bình luận. Không rõ liệu cô gái này có bị bắt hay tố cáo lên cơ quan chức năng vì hành vi trộm cắp hay không.

Cô phải trả lại quần trong bẽ bàng.

Vào tháng 9, vừa mới bước ra từ cửa hàng Scotts Menswear, một người đàn ông 47 tuổi ở Stoke-on-Trent (Anh) đã bị buộc tội ăn trộm vì bảo vệ nghi ngờ phần đũng quần của ông to bất thường. Bị vây quanh bởi muôn vàn lời chỉ trích của đám đông, Steve Whitehurst buộc phải tụt quần ra để chứng minh mình chẳng giấu thứ gì trong đó cả. Té ra thứ nổi cộm lọt vào mắt anh chàng bảo vệ chính là… của quý của Steve. Người đàn ông khốn khổ chia sẻ: “Đúng vậy, hôm đó tôi mặc quần có hơi chật một tí. Nhưng quả thực tôi không ăn cắp mà!”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất