Vòng quanh Thế giới

Lý do bất ngờ khiến bà Melania không ngủ cùng phòng với ông Trump

Theo Metro
Chia sẻ

Kỳ lạ thay, trái với hình ảnh ân ái mặn nồng thường thấy trước mắt công chúng, Tổng thống Donald Trump và bà Melania lại không cùng chung chăn gối.

Theo một quyển sách vừa xuất bản mang tên Free Melania, Đệ nhất phu nhân Mỹ nghỉ ngơi tại một tầng lầu tách biệt với không gian của ông Trump trong Nhà Trắng. Bà cực kỳ yêu thích sự sắp xếp này và hoàn toàn thoải mái với việc không ngả lưng bên chồng mỗi tối. Tác giả không đề cập đến lý do bà Melania chia phòng ngủ với Tổng thống, song những người từng biết đến nghi án ngoại tình của ông Trump đều có xu hướng liên tưởng đến việc này.

Bà Melania và chồng chia nhau hai tầng lầu trong Nhà Trắng.

Lùm xùm “ăn chả” của Tổng thống Mỹ đã râm ran từ năm 2006, khi có người “tố” ông trải qua tình một đêm với ngôi sao khiêu d.âm Stormy Daniels. Vào thời điểm đó, ông mới kết hôn cùng bà Melania được một năm ngắn ngủi và vừa chào đón cậu con trai kháu khỉnh Barron. Đến năm 2018, nghi án ngoại tình năm xưa lại bị khai quật trước công chúng, mặc cho ông Trump một mực phủ nhận. Dù thế nào đi nữa, sự kiện này cũng là một cái tát giáng thẳng vào lòng tự trọng của Đệ nhất phu nhân, nếu vì vậy mà bà không muốn thân cận cùng ông nữa cũng là điều dễ hiểu.

Cựu luật sư Michael Cohen cho biết mình đã từng thay mặt ông Trump chuyển cho Daniels (tên thật Stephanie Clifford) 130.000 USD vào tháng 10/2016, ngay trước thời điểm ông đắc cử Tổng thống. Ngoài nữ ngôi sao nóng bỏng này, ông Trump còn vướng vào nghi án qua lại cùng cựu người mẫu Playboy Karen McDougal cũng trong thời gian đó, song Tổng thống kiên quyết không thừa nhận.

Ông Trump chụp ảnh cùng Stormy Daniels.

Tác giả Free Melania tiếp tục hé lộ rằng mối quan hệ giữa bà Melania và con gái lớn của chồng là Ivanka Trump vốn không hề hòa hảo. Vừa là con gái lớn, vừa là cố vấn đắc lực bên cạnh bố, sức ảnh hưởng của Ivanka đối với ông Trump là điều không cần phải bàn cãi. Tuy nhiên, điều này lại châm ngòi cuộc chiến giành vị trí quan trọng hơn trong Nhà Trắng, mà bà Melania và Ivanka là hai đối thủ không ai nhường ai. Trong khi đó, một phát ngôn viên của Nhà Trắng lại khẳng định mối quan hệ mẹ con của Melania và Ivanka vô cùng hòa thuận, hai người đều hết lòng ủng hộ nhau.

Bà Melania cũng bị “tố” bất hòa với con gái Ivanka của chồng.

Quyển sách trên lại đào bới sự kiện bẽ mặt của Đệ nhất phu nhân Melania Trump khi bà bị “tố” đạo văn. Tại Đại hội Toàn quốc của đảng Cộng hòa năm 2016, có người phát hiện bài diễn văn của bà Melania đã “mượn” một số câu trích dẫn của bà Michelle Obama. Sau khi bị bóc mẽ, bà bày tỏ sự hối hận và lo lắng vì đã tạo áp lực cho người soạn thảo bài diễn thuyết, đồng thời khiến chồng phải thất vọng vì biểu hiện không hoàn hảo của mình.

Chia sẻ

Theo

Metro

Tin mới nhất