Vòng quanh Thế giới

Liều mình tông ngã hai tên cướp, tài xế ô tô bị bắn chết

Theo Globo
Chia sẻ

Một vụ cướp táo tợn đã xảy ra ngay trên đường phố Fortaleza, bang Ceará (Brazil). Tài xế đã bất hạnh tử vong trong lúc chống trả hai tên tội phạm.

Ngày 4/12, nhân lúc đường vắng, hai nghi phạm 17 và 18 tuổi đèo nhau trên xe máy, lao đến chắn đường chiếc ô tô đang đỗ ven lề. Gần như ngay lập tức, tài xế 37 tuổi nhấn ga vọt lên, chèn ngã xe của hai tên cướp tuổi teen. Hành động này dĩ nhiên đã chọc giận chúng.

Sau vài giây định thần, nghi phạm 18 tuổi rút súng bắn thẳng vào xe, khiến nạn nhân chỉ kịp giãy giụa vài cái trong cabin trước khi tắt thở.

Hai tên cướp lúng túng vây quanh chiếc xe.

Trong khi đó, đồng bọn của hắn loay hoay tìm cách mở cửa xe mãi mà bất thành. Biết cơ hội lôi chiếc xe máy ra khỏi gầm ô tô hoàn toàn bằng không, chúng nhanh chóng vứt xe tháo chạy. Song, tội ác của chúng đã bị camera gần đó ghi lại. Sau khi nhân chứng trình báo cảnh sát, cả hai tên cướp đã bị bắt trong cùng ngày hôm đó.

Toàn cảnh vụ cướp trắng trợn khiến tài xế 37 tuổi thiệt mạng.

Kẻ trực tiếp nổ súng giết người là tên tội phạm đầu tiên rơi vào tay cảnh sát. Không lâu sau, tên cướp còn lại cũng bị tóm khi đang run rẩy trốn dưới gầm giường nhà mình.

Chia sẻ

Theo

Globo

Tin mới nhất