Vòng quanh Thế giới

Lắp camera trong nhà, người phụ nữ sốc trước hành động của cô bạn thân

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Dù là bạn thân 14 năm, Collier nhẫn tâm lấy trộm tiền tiết kiệm của bạn mình - một người mẹ đơn thân đang chật vật để nuôi con.

Samantha Wood, 27 tuổi và bạn thân , Collier 28 tuổi đã chơi thân với nhau từ lúc cả hai 13 tuổi và cùng là sinh viên trường Cao đẳng Công nghệ South Holdiness (Anh). Là một bà mẹ đơn thân, Samantha gặp rất nhiều khó khăn và thường xuyên tâm sự với Collier như người chị ruột trong nhà.

Từ Giáng sinh năm ngoài đến nay, cô nhận ra tiền tiết kiệm của mình đang dần biến mất một cách khó hiểu, chỉ còn 40 bảng (1,2 triệu đồng) trong khi đáng lẽ phải là 200 bảng Anh (6,1 triệu đồng). Không muốn nghi ngờ bạn mình, Samantha thậm chí trách bản thân vì có suy nghĩ không đúng và cho rằng mình có vấn đề về trí nhớ. Tuy nhiên, cho đến khi tiền tiết kiệm của Lucas, con trai cô cũng gặp tình trạng tương tự, cô mới quyết định tự mình điều tra.

Samantha Wood (trái), 27 tuổi và bạn thân , Collier (phải), 28 tuổi đã chơi thân với nhau suốt 14 năm.

Bằng cách mua 1 chiếc camera thu nhỏ trên Amazon, người mẹ đơn thân đã bắt quả tang Collier lục bóp của mình lấy tiền và sau đó giấu vào áo ngực trong lúc pha trà. Vụ việc đã được trình báo cảnh sát, Collier nhận tội và bị truy tố với tội danh đột nhập và trộm cắp.

Bằng cách mua 1 chiếc camera thu nhỏ trên Amazon, người mẹ đơn thân đã bắt quả tang Collier lục bóp của mình lấy tiền và sau đó giấu vào áo ngực trong lúc pha trà.

Đối với Samantha, đây là một kinh nghiệm đau thương khi biết được người mà mình từng tin tưởng nhất lại là người gây thêm cho khó khăn cho cuộc sống của mình. Nuôi con một mình, tiền tiết kiệm là khoản ngân sách vô cùng quan trọng để cô chi trả hóa đơn hằng ngày của 2 mẹ con. Samantha nghẹ ngào nói:

“Tôi đã khóc khi xem đoạn phim. Cô ấy (Collier) biết tôi đang gặp khó khăn về tiền bạc nhưng vẫn làm chuyện này. Cô ấy có một công việc toàn thời gian nhưng lại tiêu xài phung phí, thường xuyên làm móng và ra ngoài vào cuối tuần. Hết tiền thì lại lấy tiền của tôi dù biết điều đó có thể đây tôi vào thế bế tắc vì mất khả năng chi trả. Cô ấy là bạn tốt nhất của tôi. Đó là điều đau lòng nhất”.

Đối với Samantha, đây là một kinh nghiệm đau thương khi biết được người mà mình từng tin tưởng nhất lại ăn trộm tiền tiết kiệm của 2 mẹ con cô.

Kể từ khi bị bắt, Collier đã tìm cách liên lạc và gửi hàng tá tin nhắn cho Samantha để thú nhận lỗi lầm của mình, người bạn thân đã thừa nhận sự ích kỷ và tham lam của bản thân và cầu mong sự tha thứ. Hiện nay, Collier chờ được tuyên án bởi Toà Án vùng Hull.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất