Vòng quanh Thế giới

Làm thêm tại quán rượu, nữ sinh bị khách hàng sàm sỡ nhưng thái độ của người quản lý càng đáng chê trách hơn

Phương An
Chia sẻ

Trong thời gian làm thêm, nữ sinh bất ngờ bị một nam khách kéo vào góc tường, cưỡng hôn và sàm sỡ mặc cho cô ra sức can ngăn và sau khi nói vụ việc với người quản lý, người này lại chọn cách dùng tiền để bịt miệng cô gái.

Trong thời gian nghỉ hè, thay vì về quê thì nữ sinh viên Tiểu Lục (tên giả) lại tranh thủ ở lại thành phố để làm thêm, kiếm chút tiền tiêu. Theo đó, Tiểu Lục làm PG của hãng bia Budweiser tại một nhà hàng ở thành phố Chu Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc.

Công việc của cô nàng sinh viên vẫn diễn ra êm đẹp, thuận lợi cho tới tối 22/7 vừa qua, khi cô gặp một gã khách hàng biến thái. Tiểu Lục cho biết, vào khoảng 10h tối, một nam khách hàng người Ấn Độ liền đẩy cô vào một góc tường rồi liên tiếp giở những hành vi đồi bại đối với cô.

Hắn ta cưỡng hôn Tiểu Lục trong khi hai tay liên tục chạm vào ngực cô trong vài phút, mặc cho nữ sinh ra sức ngăn cản, vùng vẫy. Tiểu Lục cũng nói rằng người đàn ông kia rõ ràng hiểu được tiếng Trung nhưng khi cô chống cự, hắn ta lại vờ như không hiểu và tiếp tục sàm sỡ cô.

Video: Nam khách hàng cưỡng hôn PG trong góc tường

Sau khi bị làm nhục, Tiểu Lục đem sự việc nói lại với người quản lý của cô. Những tưởng người này sẽ đứng ra bảo vệ cô nhưng không ngờ Tiểu Lục lại nhận được câu trả lời lạnh lùng: “Đừng báo cảnh sát hay kể vụ việc với cha mẹ“. Thậm chí người này còn lấy tiền ra để bịt miệng Tiểu Lục. Trong đoạn tin nhắn với Tiểu Lục, người quản lý của cô viết: “Tháng này tôi sẽ cộng thêm cho cô 1.000 tệ (gần 3,4 triệu đồng) vào tiền lương. Đừng báo cảnh sát“.

Đối với một cô nữ sinh lên thành phố học, 1.000 tệ không phải là khoản tiền nhỏ nhưng Tiểu Lục đã thẳng thắn từ chối, quyết định đưa vụ việc phơi bày ra ánh sáng. Do đó, Tiểu Lục đã báo cáo vụ việc với cảnh sát và cơ quan chức năng đã bắt gã khách hàng biến thái người Ấn Độ kia rồi giam giữ hành chính anh ta trong 15 ngày.

Tiểu Lục bị gã khách hàng cưỡng hôn, sàm sỡ.

Chia sẻ về vấn đề này, quản lý của Tiểu Lục nói: “Cô gái kia vẫn còn rất trẻ nên cảm thấy điều này rất tồi tệ và hết sức nghiêm trọng, nhưng chúng tôi lại không cảm thấy như vậy“.

Sự việc sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng. Một số người bình luận: “Tại sao người quản lý lại ngăn cản cô gái báo cảnh sát? Việc này đâu có ảnh hưởng gì tới anh ta nhỉ?“, “Đáng nhẽ ra quản lý của nữ sinh cũng nên bị phạt mới đúng. Tại sao họ lại thờ ơ tới đáng sợ như vậy?“, “Giam giữ hành chính 15 ngày có quá nhẹ nhàng với gã biến thái kia không?“, “Thật sự mà nói thì PG rượu bia là một nghề rất nhiều rủi ro, các cô gái nên cân nhắc trước khi làm nghề này“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất