Vòng quanh Thế giới

Kinh hồn bạt vía chuột nhảy vào nồi lẩu khi thực khách đang ăn tại nhà hàng

Theo Pearvideo
Chia sẻ

Con chuột rất nhanh lẹ leo qua ghế ngồi, chạy lên bàn và nhảy vào nồi lẩu đang bốc hơi nghi ngút.

Ngày 3/4, anh Lâm cùng gia đình tới ăn lẩu tại một nhà hàng ở thành phố Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) thì gặp phải tình huống trớ trêu. Khi đang vui vẻ ăn uống, trò chuyện, bỗng ở đâu chạy tới một con chuột khá lớn. Ban đầu, nó chỉ chạy “loạn xạ” trên vách tường nhà hàng, tuy vậy cũng đủ khiến gia đình anh Lâm hoảng sợ, rời bỏ vị trí ghế ngồi, tránh xa con chuột.

Con chuột chạy vào nồi lẩu của khách hàng. Video: Pearvideo

Được thế tấn công, con chuột không sợ hãi, tiếp tục leo qua ghế ngồi, chạy lên bàn. Đỉnh điểm, nó còn “trầm” mình vào nồi lẩu đang bốc hơi nghi ngút. Do nồi nước quá nóng nên con chuột sợ hãi, 3 chân 4 cẳng chạy dưới chân anh Lâm đào tẩu, khiến cả gia đình anh kinh hồn bạt vía, hét lớn trong nhà hàng.

Hầu hết khách hàng có mặt vào thời điểm đó đều cho rằng, phía nhà hàng cũng có một phần lỗi trong sự việc trên và hy vọng họ có thể giảm giá cho gia đình anh Lâm. Tuy vậy, họ lại cho rằng, con chuột trên từ bên ngoài chạy vào, nên từ chối chịu trách nhiệm.

Đại diện cửa hàng nói: “Lúc đó tôi thấy họ không hề có vấn đề gì. Bởi vì tôi nghĩ họ đều là người trẻ tuổi nên có thể hiểu được việc chuột từ ngoài chạy vào một nơi nhiều thức ăn là hoàn toàn bình thường”.

Liên lạc với một vị khách nữ ngồi cùng bàn anh Lâm, chị nói: “Đúng là thật quá đáng, có vấn đề về an toàn vệ sinh xảy ra ngay tại nhà hàng và còn xảy ra trước mặt thực khách mà họ lại có thái độ như vậy. Thực ra chúng tôi cũng không muốn làm lớn chuyện. Nhưng khi nghe ông chủ nói như vậy, chúng tôi lập tức đem chuyện này lên mạng xã hội để tố cáo”.

Nồi lẩu nóng khiến con chuột chạy tán loạn. Ảnh: Pearvideo

Ngay sau đó, nhà hàng này lập tức bị Sở an toàn vệ sinh tiến hành điều tra toàn bộ. Trưởng bộ phận kiểm tra nói: “Sau khi cho tiến hành kiểm tra nhà hàng, chúng tôi phát hiện hầu hết thực khách tới đây đều chỉ đánh giá sự sạch sẽ của họ chỉ ở mức độ trung bình”.

Cuối cùng, trước áp lực dư luận, phía nhà hàng buộc phải chủ động hoàn lại số tiền ăn ngày xảy ra sự việc cho anh Lâm.

Chia sẻ

Theo

Pearvideo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất