Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng pha rượt đuổi, nổ súng trên đường như phim hành động

Theo The Sun
Chia sẻ

Nổ súng khi xe đang chạy là một hành động vô cùng liều lĩnh nhưng may mắn thay không ai bị thương trong vụ tấn công này.

Video: Pha rượt đuổi, nổ súng trên đường phố

Cuộc săn đuổi, nổ súng đáng sợ này xảy ra ngay giữa ban ngày vào khoảng 5h chiều 21/7/2017 trên đường Tew Park, Handsworth, thành phố Birmingham, Anh. Theo đoạn CCTV gần đó ghi lại, D'anglo Smith, 21 tuổi, đã lái một chiếc xe màu bạc để đồng bọn của anh ta nhào người ra ngoài, nổ súng vào chiếc xe hơi màu xanh đang chạy phía trước.

Nam thanh niên nổ súng khi đang ở trong xe hơi.

Sau đó, một người đàn ông có vũ trang trong xe hơi màu xanh cũng nghiêng người ra khỏi cửa sổ, chĩa một khẩu súng ngắn và bắn trả chiếc xe kia. Phải mất 2 ngày sau, cảnh sát mới tìm ra tung tích của Smith, thông qua theo dõi tin nhắn từ điện thoại của hắn.

Smith kết án 25 năm tù với tội danh sở hữu vũ khí bất hợp pháp với mục đích gây nguy hiểm cho người khác, vận chuyển vũ khí và là tội phạm ma túy.

D'anglo Smith, 21 tuổi.

Thám tử Constable Chris Bradley thuộc Tổ chức tội phạm có tổ chức trong khu vực (ROCU): “Nổ súng từ một chiếc xe đang di chuyển quả là một hành động vô cùng liều lĩnh. Người nổ súng - người mà chúng vẫn đang truy tìm - đã kết thúc cuộc truy đuổi bằng cách bắn vào ca-pô của xe và thật may là không ai bị thương trong vụ việc này.

Smith cũng nói rằng, anh ta cũng là một nạn nhân. Người chĩa súng vào Smith là khách hàng tới mua vũ khí và anh hoàn toàn không biết vị khách này đã trang bị sẵn vũ khí từ trước“.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất