Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng: Nắng nóng kỷ lục khiến xe tải mắc kẹt trong nhựa đường tan chảy

Theo The Sun
Chia sẻ

Một chiếc xe tải đang di chuyển trên đường thì bị mắc kẹt trong nhựa đường tan chảy khi nhiệt độ tại đây là 30 độ C.

Người dân ở Newbury, Berks, Anh đã vô cùng choáng váng khi thấy một xe chở rác bị mắc kẹt trên đường do nhựa đường tan chảy vào ngày 5/7. Hai bánh sau bị mắc kẹt trong nhựa đường khiến chiếc xe không thể di chuyển và cần tới sự giúp đỡ của đội cứu hộ.

Hai bánh sau của xe chở rác bị lún trong nhựa đường.

Không lâu sau, đội cứu hộ tới hiện trường cùng một cần cầu. Sau khi tính toán kỹ lưỡng, đội cứu hộ đã sử dụng cần cẩu để nhấc 2 bánh xe sau ra khỏi nơi bị mắc kẹt. May mắn thay, không có ai bị thương trong vụ việc này. Hiện tại, đoạn đường xảy ra sụt lún do nhựa đường tan chảy vì nắng nóng đang tạm dừng hoạt động.

Xe cần cẩu nâng hai bánh sau của xe chở rác lên khỏi mặt đường.

Được biết, nhiệt độ vào ngày xảy ra vụ việc là 30 độ C. Tuy nhiên, trong những ngày tới, nhiệt độ tại Anh dự kiến là 33 độ C, phá kỷ lục ngày nóng nhất trong năm tại Anh.

Lỗ hổng trên mặt đường sau khi xe chở rác được đưa lên.

Mới đây, một người đàn ông 24 tuổi cũng bị kẹt chân trái trong nhựa đường khi đi bộ trên đoạn đường thuộc khu vực Heaton của Newcastle, Anh. Chân trái của chàng thanh niên trẻ bị lún tới tận bắp chân trong lớp nhựa đường tan chảy và anh cần phải nhờ tới sự trợ giúp của đội cứu hộ mới có thể thoát ra.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin mới nhất