Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng khoảnh khắc xe cứu thương vượt rào chắn bị tàu hỏa nghiền nát

Phương An
Chia sẻ

Khi không vượt qua được rào chắn, chiếc xe cứu thương đã quay đầu trở lại nhưng thời gian không đủ khiến chiếc xe bị tàu hỏa đâm trực diện.

Video: Khoảnh khắc ô tô bị tàu hỏa đâm trực diện

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15h45 ngày 4/3 tại Puszczykowo, Ba Lan. Đoạn video cho thấy, một chiếc xe cứu thương đã cố tình lao qua rào chắn khi có biển cảnh báo tàu hỏa sắp tới tại nút giao đường ray tàu hỏa. Tuy nhiên chiếc xe đã bị kẹt ở giữa đường ray khi không thể vượt qua rào chắn thứ 2 ở làn đường bên kia. Lúc này, tài xế định cho xe quay đầu trở lại nhưng không đủ thời gian và bị tàu hỏa đâm trực diện.

Vụ va chạm khiến một bác sĩ và một y tá tử vong ngay tại chỗ. Một y tá khác bị thương nặng và được đưa tới bệnh viện điều trị bằng trực thăng. Tuy đã trải qua ca phẫu thuật khẩn cấp nhưng y tá này vẫn chưa thoát khỏi cơn nguy kịch.

Không kịp quay đầu, xe cứu thương bị tàu hảo nghiền nát

Sau vụ va chạm, các hành khách trên tàu được chuyển sang di chuyển bằng xe buýt để tới điểm dừng tiếp theo. Cảnh sát hiện đang phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra và khám nghiệm.

Cảnh sát cho biết: “Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, các thiết bị ở nút giao hoạt động bình thường. Một đội điều tra đặc biệt đang tiếp tục làm việc tại hiện trường và chúng tôi sẽ đưa ra kết luận sau khi hoàn tất việc điều tra“.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân, một số cũng lên tiếng chỉ trích tài xế lái xe cứu thương. Một số người bình luận: “Thật khủng khiếp. Các bạn xin hãy yên nghỉ“, “Tại sao tài xế lái xe lại ấu trĩ tới vậy, dừng lại một vài phút thì đã không xảy ra vụ việc kinh hoàng này”, “Sao cán bộ giao thông đường sắt không linh động đưa hàng rào chắn lên cho họ qua luôn nhỉ?“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất