Vòng quanh Thế giới

Thai phụ bị nhóm 5 người đánh ghen, lột đồ giữa phố, thái độ của người xung quanh còn phẫn nộ hơn

Phương An
Chia sẻ

Mặc dù thai phụ liên tiếp van xin và nói rằng cô đang mang thai nhưng 5 người phụ nữ vẫn tiếp tục đánh ghen một cách dã man, thậm chí lột đồ của cô ra.

Không chỉ Việt Nam mà ngay cả các nước trên thế giới cũng xảy ra nhiều vụ đánh ghen dã man. Trong những trường hợp này, các bà vợ thường gọi một nhóm người đi đánh ghen bằng cách đánh đập, lột đồ, tạt chất bẩn vào người “con giáp thứ 13” ngay giữa phố nhằm cho bồ nhí một bài học nhớ đời, đồng thời hạ bệ danh dự của cô ta.

Video: Video: Thai phụ bị đánh ghen, lột đồ giữa phố

Trong thời gian gần đây, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc lại tiếp tục xôn xao về một đoạn video đánh ghen được đăng tải trên trang Liveleak vào hồi đầu tháng 10/2017. Đoạn video cho thấy, một người phụ nữ mặc váy hồng bị một nhóm 5 người phụ nữ trung niên lao vào đánh ghen dã man ngay trên đường phố.

Một số người phụ nữ giữ chặt tay và chân của người phụ nữ váy hồng, người đang nằm sóng soài trên mặt đất, để hai người khác trong đó có một người đi giày cao gót liên tiếp đạp vào bụng cô gái này. Mặc cho người phụ nữ ra sức kêu gào, van xin: “Tôi không chịu đựng được nữa rồi. Tôi đang mang thai” thì những người phụ nữ kia vẫn không hề mảy may mủi lòng mà ngừng tay lại.

Chưa dừng lại đó, họ còn tát vào mặt rồi lột trần quần áo của người phụ nữ ra, trong khi miệng vẫn không ngừng chửi bới: “Đồ không có liêm sỉ” và nhiều câu khó nghe khác. Một lúc sau, cô gái ôm chặt chân của một người phụ nữ trong số đó van xin: “Tôi xin cô đấy. Tôi phải làm gì bây giờ“, để mặc cho người khác vẫn đang tiếp tục đánh đập vào người cô. Tuy nhiên, có vẻ như càng nghe lời biện minh, cầu xin của cô gái, những người phụ nữ kia lại càng hăng tiết, tiếp tục tát và đánh đập cô.

Thai phụ liên tiếp bị đạp vào bụng.

Mặc dù nhóm 5 người phụ nữ này đánh ghen bồ nhí của chồng ngay trên đường phố và vào thời điểm diễn ra vụ việc có khá đông người qua lại, trong đó có cả đàn ông nhưng tuyệt nhiên không một ai ra ngăn cản, giúp đỡ thai phụ kia. Vụ đánh ghen khiến ai chứng kiến cũng rùng mình run sợ. Tuy nhiên, không rõ liệu tình trạng thương tích cụ thể của thai phụ kia ra sao và cái thai trong bụng có phải là kết quả của mối tình ngoài luồng này hay không.

Đoạn video sau khi được đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Hầu hết mọi người đều khiếp sợ với hành động đánh ghen của nhóm người phụ nữ kia. Một số người bình luận: “Thật kinh khủng. Nếu cô gái kia có thai thật thì chắc gì đứa trẻ còn sống sót. Vậy thì 5 người kia đã phạm tội giết người rồi còn gì“, “Đây không phải là đánh ghen nữa rồi. Nếu bị sảy thai, họ đã giết chết một sinh linh nhỏ bé”,Vậy còn ông chồng thì sao? Trên thế giới này sẽ không có con giáp thứ 13 nếu như ông chồng của họ không cho phép“, “Tại sao người xung quanh vẫn có thể trơ mắt đứng nhìn một thai phụ bị đánh đập dã man như vậy?“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất