Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng khoảnh khắc người đàn ông ngã xuống đường ray khi tàu đang chạy

Trần Xuân
Chia sẻ

Khi cố chạy theo đoàn tàu đang di chuyển, người đàn ông bị vấp ngã và rơi xuống đường ray nhưng may mắn thay, ông ta vẫn sống sót sau vụ tai nạn.

Sự việc xảy ra vào ngày 18/6 tại nhà ga Jharsuguda ở Sambalpur, Odisha, Ấn Độ. Đoạn video cho thấy, ông Rajesh Talwar, người mặc một chiếc áo phông màu xanh lá cây và quần short jeans màu xanh, đang chạy theo đoàn tàu khi nó rời ga.

Ông vươn cánh tay ra chạm vào mạn tàu, hy vọng có thể nhảy lên để kịp chuyến tàu. Tuy nhiên, ông Talwar đã vấp ngã ngay sau đó và rơi xuống đường ray. Những người xung quanh nhanh chóng chạy lại để tới giúp ông Talwar nhưng ông đã biến mất khỏi tầm nhìn của camera.

Video: Người đàn ông ngã xuống đường ray khi tàu đang chạy

Con tàu sau đó đã dừng lại khi một nhân viên an ninh tại nhà ga nhìn thấy khoảnh khắc ông Talwar rơi xuống đường ray và gọi báo cho người lái tàu. Ông Talwar được giải cứu và may mắn thay ông vẫn sống sót sau cú ngã. Sau đó, ông lên tàu và tiếp tục hành trình của mình.

Đoạn video sau khi đăng tải đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận. Đa số mọi người đều cảm thấy người đàn ông này quá may mắn khi sống sót sau vụ tai nạn, nhưng một số khác lại chê trách hành động coi thường mạng sống của ông.

Một số người bình luận: “Ngã rơi xuống đường ray khi tàu đang di chuyển mà vẫn sống sót quả thật là một phép màu“, “Ôi, tôi không nghĩ ông ta vẫn còn sống sau vụ tai nạn“, “Sau ông ta không đợi chuyến khác rồi đi chứ. May là ông ta vẫn còn sống nếu không ông ta đã phải trả giá bằng cả mạng sống cho hành động ngu ngốc đó rồi“,…

Chia sẻ

Bài viết

Trần Xuân

Tin mới nhất