Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng cảnh người bị gió bão thổi bay lên trời

Theo CNN
Chia sẻ

Do đang cố gắng bảo vệ chiếc lều trong gió bão mà 2 nhân viên nhà hàng đã bị gió mạnh hất văng lên không trung, thậm chí một người còn bị hất bay lên mái nhà.

Video: Gió bão hất bay 2 người lên không trung

Sự việc xảy ra vào ngày 19/8 tại Clemson, phía nam Carolina, Mỹ. Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, Zach Balogh và bạn cùng phòng của anh đang ngồi trong phòng thì nghe thấy tiếng chuông báo động khi gió nổi lên. Ngay lập tức, họ chạy ra phía cửa sổ để ghi lại cảnh tượng hỗn loạn bên ngoài và quay được đoạn video trên.

Ở bên kia đường, tại nhà hàng Esso Club, các nhân viên đang cố gắng để bảo vệ một chiếc lều, ngăn gió bão thổi bay lều đi. Chỉ vài giây sau đó, những trận gió mạnh đã hất văng 2 nhân viên lên không trung.

Một người đàn ông bị gió mạnh hất văng lên mái nhà.

Trận gió thổi bay một người đàn ông tên Samuel Foster lên mái nhà của nhà hàng và ném anh ta xuống một bên của tòa nhà. Sau đó, anh đã thả chân lều mà anh đang giữ ra và rơi xuống máng thoát nước trước khi rơi xuống đất. Sự cố khiến anh phải khâu vài mũi ở bên mắt trái, trên cơ thể có vài vết xước và vết bầm tím.

Phải mất khoảng vài giây để nghĩ và sau đó tôi nhận ra rằng tôi như đang ở trong không trung, cách mặt đất khoảng 6 m. Và tất cả những gì tôi có thể nghĩ lúc đó là tôi phải đáp xuống mái nhà này“, anh Foster chia sẻ.

Một nữ nhân viên khác cũng bị gió mạnh hất lên không trung và ném vào bàn khi rơi xuống. Người phụ nữ này cũng chỉ bị thương sau vụ việc và hiện đang dần hồi phục.

Chia sẻ

Theo

CNN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất