Vòng quanh Thế giới

Không chịu chu cấp tiền nuôi con sau ly hôn, con rể bị mẹ vợ đâm 27 nhát dao và làm điều kinh khủng hơn

Theo Mirror
Chia sẻ

Sau khi ly hôn, do con rể liên tục chậm trễ gửi các khoản tiền trợ cấp cho con gái để nuôi con nhỏ nên mẹ vợ đã ra tay sát hại anh một cách tàn nhẫn.

Mới đây, một người phụ nữ 49 tuổi và bạn trai của bà sống tại Borovichi thuộc vùng Novgorod, Nga đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bị cáo buộc liên quan tới một vụ giết người. Tại đồn cảnh sát, người phụ nữ 49 tuổi thú nhận bà và bạn đời đã giết chết con rể cũ của mình là anh Dmitry Bogdanov (32 tuổi) vì liên tục trễ hẹn thanh toán các khoản tiền trợ cấp cho cháu trai bà.

Anh Dmitry Bogdanov, 32 tuổi, bị mẹ vợ đâm chết.

Cụ thể, vào hôm xảy ra vụ việc, anh Dmitry đang ngồi uống nước cùng mẹ vợ và bạn trai của bà thì xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa. Người phụ nữ buộc tội con rể cũ không chịu trả các khoản tiền và giúp đỡ con gái bà nuôi cháu trai. Trong lúc nóng giận, bà đã chạy vào nhà bếp lấy một con dao nhọn đâm nhiều nhát vào người anh Dmitry khiến anh ngã gục ngay tại chỗ. Chưa dừng lại đó, bà còn cắt đứt tinh hoàn của con rể cũ rồi ném ra ngoài cửa sổ căn hộ.

Mẹ và con rể cũ đã xảy ra xung đột khi đang ngồi uống nước cùng nhau.

Hung khí gây án của nghi phạm.

Sau khi gây án, nghi phạm đã gọi điện cho con gái và kể về những gì vừa xảy ra. Quá choáng váng, con gái bà đã gọi báo ngay cho cảnh sát. Ngay sau đó, cảnh sát đã có mặt tại hiện trường để bắt giữ cặp đôi. Theo kết quả pháp y, nạn nhân đã tử vong với 27 nhát dao trên người và tinh hoàn bị cắt.

Cảnh sát cho biết thêm, ban đầu khi bị bắt giữ, cặp đôi đã phủ nhận việc giết chết anh Dmitry nhưng sau vài giờ, cả hai đã cúi đầu nhận tội. Hiện cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Chia sẻ

Theo

Mirror

Tin mới nhất