Vòng quanh Thế giới

Sự thật video bé gái 13 tuổi bị đánh đập, ép uống nước tiểu vì không chịu tới khách sạn tiếp khách

Phương An
Chia sẻ

Cô gái 13 tuổi không chỉ bị một nhóm phụ nữ tát vào mặt, bị đánh bằng dây sạc điện thoại mà thậm chí em còn bị đám người kia ấn đầu vào bồn cầu, ép uống nước tiểu rồi dùng chân đạp lên lưng.

Trong thời gian gần đây, cư dân mạng Trung Quốc đang xôn xao về vụ một bé gái 13 tuổi bị đánh đập dã man, ép uống nước tiểu vì không chịu tới khách sạn để “tiếp khách”. Đoạn video cho thấy, bé gái mặc bộ đồ màu đen bị một nhóm phụ nữ tát vào mặt, bị đánh bằng dây sạc điện thoại và thậm chí đám người còn liên tục ấn đầu em vào bồn cầu rồi dùng chân đạp lên lưng em.

Video: Cô gái bị một nhóm bạo hành dã man

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của cảnh sát và họ đã bắt đầu điều tra vụ việc. Tuy nhiên, vào ngày 2/7 vừa qua, cảnh sát thông báo rằng thông tin này là không đúng sự thật và đây chỉ là mâu thuẫn cá nhân, không hề liên quan tới hoạt động mua bán dâm.

Cụ thể, vào ngày 15/6, nạn nhân họ Lục tới huyện Tứ thuộc tỉnh An Huy tìm người bạn họ Trương và cặp đôi trú tại một khách sạn ở trấn Tứ Thành. Khi biết Lục đang sống ở khách sạn, nghi phạm họ Châu đã gọi một vài người bạn tới đây, trong đó có một có một họ Lý và một người họ Trần (cả 3 đều chưa đủ tuổi vị thành niên).

Nạn nhân bị ép uống nước tiểu và đạp vào lưng.

Khi tới đây, Châu và đám bạn của cô đã nảy sinh mâu thuẫn với Lục và hai bên xảy ra xô xát. Sau khi bị bắt giữ, cô gái họ Châu khai rằng cô đã hỏi Lục một vấn đề nhưng Lục không trả lời. Vì vậy, cả nhóm 3 người đã lao vào đánh đập Lục dã man.

Cô Lý, mẹ của nạn nhân cho biết, sau khi biết chuyện cô đã tới khách sạn để giải cứu con gái, đồng thời bỏ ra số tiền 2.000 tệ (khoảng 6,7 triệu đồng) để mua lại đoạn phim trên và giao nộp cho cảnh sát để làm bằng chứng.

Cô gái bị túm tóc, liên tục bị đạp vào người.

Hiện tại, cảnh sát đã bắt giữ Châu và Lý để tiếp tục điều tra thêm về vụ việc. Về phía Lục, tuy không bị thương gì nghiêm trọng nhưng tâm lý của nạn nhân vẫn chưa ổn định. “Tuy con bé không bị thương nghiêm trọng ở bên ngoài nhưng tâm lý nó vẫn chưa thực sự ổn định. Mỗi đêm đi ngủ, con bé lại phải đóng chặt cửa sổ và chỉ cần một tiếng động nhỏ, con bé cũng giật mình tỉnh dậy và sợ hãi“, cô Lý chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất