Vòng quanh Thế giới

Kinh hoàng khoảnh khắc tình nguyện viên đấu bò bị giết chết trước mặt 2.000 khán giả

Phương An
Chia sẻ

Ngay sau khi được thả ra trường đấu, con bò tót đã bất ngờ quay đầu trở lại và tấn công tình nguyện viên đấu bò khiến anh bị giết chết trước mặt 2.000 khán giả.

Video: Khoảnh khắc tình nguyện viên đấu bò bị giết

Trong một trận đấu bò gần đây ở Zamora, Tây Ban Nha, một tình nguyện viên đấu bò 60 tuổi đã bị giết chết ngay trước mặt 2.000 khán giả. Theo đó, tình nguyện viên đấu bò ở Tây Ban Nha còn được gọi với cái tên “torilero”, có nhiệm vụ mở cửa cho bò tót chạy ra ngoài đấu trường.

Tuy nhiên, khi vừa chạy ra được một đoạn ngắn, con bò đã đột ngột quay trở lại và tấn công người tình nguyện viên, khiến ông trở tay không kịp. Đoạn video trên cho thấy, con bò quăng người đàn ông lên không trung ngay tại cánh cổng trong tiếng la hét kinh hoàng của hàng nghìn khán giả.

Người đàn ông bị con bò tấn công nhiều lần và rơi vào trạng thái hôn mê trước khi những nhân viên hỗ trợ tiếp cận ông. Tình nguyện viên nhanh chóng được đưa tới bệnh xá của trường đấu bò nhưng ông không có cơ hội sống sót vì những vết thương quá nghiêm trọng.

Tình nguyện viên đấu bò này được gọi là SDR, là một cựu chiến binh của môn đấu bò ở Benavente và nổi tiếng trong giới hâm mộ môn đấu bò. Thị trưởng của Benavente, ông Luciano Huerga, đã bày tỏ sự tiếc nuối sâu sắc về trường hợp đáng tiếc này và cho biết hội đồng sẽ áp dụng một số biện pháp để ngăn chặn điều tương tự xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin mới nhất