Vòng quanh Thế giới

Khách làm rơi nhẫn tại nhà hàng, nhân viên làm điều này khiến ai cũng xúc động

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Các nhân viên tại một nhà hàng cua ở Malaysia đã khiến dân tình xuýt xoa thán phục khi chẳng nề hà lật tung túi rác khổng lồ để tìm chiếc nhẫn bé xíu mà thực khách vô tình đánh rơi.

Ngày 12/1, Daryl William Bridger đưa vợ đi nếm thử tay nghề trứ danh của đầu bếp ở nhà hàng Fatty Crab. E ngại việc dùng tay tách cua sẽ vấy bẩn chiếc nhẫn mẹ tặng, vợ của Daryl dứt khoát tháo nó ra, đặt sang một bên để yên tâm thưởng thức món ngon. Thế nhưng, đến khi rời khỏi nhà hàng được nửa tiếng, cô mới nhớ ra chiếc nhẫn kỷ niệm vẫn nằm lẻ loi trên bàn ăn. Cặp đôi tức tốc quay lại Fatty Crab và nhờ nhân viên trợ giúp.

Nhà hàng Fatty Crab tại Malaysia.

Chiếc nhẫn bị vợ Daryl tháo ra, đặt sang một bên trong lúc dùng bữa.

“Tôi đã nhờ quản lý điều động nhân viên đi tìm chiếc nhẫn, xem xét kỹ từng ngõ ngách, đến cả vỏ cua cũng không bỏ qua”, Daryl viết. “Vợ chồng tôi không biết nói gì để diễn tả lòng biết ơn với sự hỗ trợ nhiệt tình của Fatty Crab”. Ngay khi nghe cặp đôi miêu tả về chiếc nhẫn, hơn một nửa nhân viên đã lập tức tản ra tìm kiếm khắp nơi trong thùng rác của nhà hàng. “Khi tìm thấy chiếc nhẫn, các nhân viên liền vui mừng hò reo như thể đó là vật kỷ niệm vô cùng quý giá của mình vậy. Chúng kiến cảnh đó, tôi không kiềm được nỗi xúc động trước thái độ chân thành, tha thiết của họ đối với khách hàng”. 

Các nhân viên nhiệt tình tìm kiếm chiếc nhẫn bé xíu trong đống vỏ cua.

Cảm động hơn nữa, khi Daryl ngỏ ý muốn hậu tạ, tập thể nhân viên đã đồng loạt từ chối. Nghĩa cử cao đẹp của các nhân viên đã lay động trái tim của vợ chồng anh, Daryl quyết định trở thành thực khách trung thành của Fatty Crab.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất