Vòng quanh Thế giới

Ivanka Trump 'hú vía' vì con trai 3 tuổi bày trò nghịch ngợm trên máy bay

Theo Dailymail
Chia sẻ

Mới lên 3 tuổi, song cậu quý tử Theodore nhà Ivanka Trump đã sớm bộc lộ tính nghịch ngợm khi lén mẹ trốn khỏi chuyên cơ Air Force One.

Ngày 6/1, con gái của Tổng thống Donald Trump đã đăng lên Instagram một bức ảnh chụp bé Theodore trên máy bay khi cả nhà trở về Washington D.C sau kỳ nghỉ lễ ở Florida một ngày trước. “Nhân lúc tôi đang mải gỡ nắm kẹo chocolate M&M tan chảy trong tay con gái, Theo đã lẻn về phía cửa chuyên cơ Air Force One”, cô viết. “Nhờ có các thành viên Sở Mật vụ, tôi mới tránh được cảnh hối hận nếu có chuyện không mong muốn xảy đến!”

Theodore chưa kịp ra khỏi cửa đã bị chặn đường.

Cậu nhóc há miệng ngoạm tay nhân viên Sở Mật vụ.

Trước khi kịp trốn thoát khỏi Air Force One, Theodore đã bị nhân viên Sở Mật vụ ngăn cản. Cậu bé cười toe toét với ống kính phóng viên, trong khi anh trai Joseph 6 tuổi đứng ngay sau lưng. “Tan chảy” trước sự đáng yêu của con trai, Ivanka đã đăng tấm ảnh này lần nữa lên story Instagram, vẫn với dòng chú thích đó.

Theodore ngẩng đầu cười toe với ống kính.

Cũng trong tối ngày hôm đó, trên cương vị cố vấn cấp cao của Nhà Trắng, Ivanka Trump đã thông báo về chuyến bay của mình từ Washington D.C đến Las Vegas để phát biểu tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng (CES) 2020. Sự xuất hiện của con gái Tổng thống tại triển lãm đã vấp phải ý kiến phản đối gay gắt, bởi nhiều người nhận định cô không đủ trình độ chuyên môn để dẫn dắt một buổi tọa đàm về công nghệ.

Ivanka cùng chồng và con gái Arabella (8 tuổi) và con trai Joseph (6 tuổi).

Bài phát biểu của Ivanka xoay quanh vấn đề chiến lược đầu tư đào tạo nhân viên do chủ doanh nghiệp khởi xướng, tạo thêm cơ hội học nghề và phát triển các chương trình giáo dục K-12 STEM. Những năm trước, CES đã bị chỉ trích thậm tệ vì không chọn diễn giả nữ trong số các tên tuổi ưu tú của làng công nghệ. Năm nay, ban tổ chức quyết định xoa dịu tình hình bằng cách mời Ivanka, nhưng cách này lại phản tác dụng, khiến giới chuyên môn càng thêm tức giận, cho rằng sự hiện diện của cô là sỉ nhục với nữ giới hoạt động trong lĩnh vực công nghệ.

Cô đã bị phản đối kịch liệt khi diễn thuyết tại CES 2020.

“Có rất nhiều người phụ nữ đang mải miết làm việc để tạo ra những sản phẩm công nghệ, giúp đỡ cho nữ giới và trẻ em. Rõ ràng Ivanka Trump không thuộc nhóm này“, Sara Mauskopf, CEO của công ty chăm sóc trẻ em Winnie nói. Từ khi tin Ivanka được mời làm diễn giả tại CES năm nay, công chúng đã nhanh chóng tỏ thái độ phản đối và tẩy chay chương trình bằng hashtag #boycottCES.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất