Vòng quanh Thế giới

'Hú hồn' giây phút cô gái bị cá mập kéo xuống nước và cắn nát ngón tay

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Sự việc xảy ra quá nhanh nên cô gái không kịp phản ứng.

Video: Cá mập kéo cô gái xuống nước

Khoảnh khắc đáng sợ trên xảy ra với cô Melissa Brunning, 34 tuổi, đến từ Perth, Australia. Khi tới vịnh Dugong, miền bắc Australia nghỉ mát, cô Melissa muốn trải nghiệm cho cá mập Tawny Nurse ăn.

Mặc dù cá mập có hàm răng sắc nhọn nhưng Tawny lại được biết tới là con vật tương đối bình tĩnh và hiền lành. Thế nhưng, khi Melissa cho cá mập Tawny ăn, con vật bỗng nhiên chồm lên, cắn tay Melissa và kéo cô xuống nước.

Khoảnh khắc Melissa bị cá mập kéo xuống nước.

Mọi thứ diễn ra quá nhanh. Tất cả những gì tôi biết là một ngón tay của tôi đã biến mất. Con cá mập cắn lấy ngón tay tôi và tôi cảm giác như lớp thịt ở ngón tay bị tróc ra khỏi xương vậy. Lúc tôi được kéo lên bờ, tôi thậm chí không dám nhìn vào ngón tay mình vì sợ rằng nó đã bị cắn đứt“, Melissa chia sẻ.

May mắn thay, các bạn của Melissa đã nhanh chóng kéo cô lên bờ. Một ngón tay của cô bị thương, nhưng do bệnh viện ở khá xa nên Melissa quyết định để cho vết thương tự lành.

Khi trở về nhà ở Perth, ngón tay của Melissa bị nhiễm khuẩn rất nặng. Cô được yêu cầu phẫu thuật để loại bỏ phần thịt bị hoại tử và làm sạch vết thương. Bên cạnh đó, sau khi chụp X-quang, các bác sĩ cho biết xương ngón tay của Melissa đã bị gãy.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin mới nhất