Vòng quanh Thế giới

Hù dọa chó cưng, cậu bé vô tình đốt luôn nhà mình

Trang Vũ
Chia sẻ

Một cậu bé 5 tuổi ở phía tây nam Trung Quốc đã vô tình đốt cháy phòng khách của gia đình mình sau khi cố gắng hù dọa chú chó cưng.

Hôm 25/7, tờ Chongqing Morning Post đưa tin, một cậu bé năm tuổi sống ở tầng năm một khu chung cư ở quận Dadukou, Trùng Khánh đã vô tình đốt cháy phòng khách gia đình sau khi hù dọa chú chó cưng bằng bật lửa.

Bài báo cho biết, cậu bé năm tuổi này đang ở một mình trong căn hộ. Vì chú chó nhai đồ dùng và ngăn cậu làm bài tập về nhà, cậu bé đã lấy một cái bật lửa và bật lên để dọa nó. Nhưng do bất cẩn, cậu đã để lửa bén vào ghế sofa ở phòng khách. Cậu bé sau đó nhanh chóng ra ngoài để kêu gọi giúp đỡ.

Hiện trường xảy ra vụ cháy.

Một phóng viên của tờ Chongqing Morning Post đã nhanh chóng được gọi đến hiện trường và khi tới nơi, các nhân viên cứu hỏa đã dập tắt được ngọn lửa, để lại một căn hộ đen thui và đồ đạc hỏng hóc. Không ai bị thương trong vụ hỏa hoạn, nhưng ngọn lửa đã lan đến các căn hộ tầng trên cũng như tầng dưới.

Cậu bé sợ hãi nói với phóng viên rằng cậu không có ý định đốt cháy đồ đạc: “Con chó con của cháu làm phiền cháu làm bài tập và cắn đồ, vì vậy cháu đã lấy bật lửa trên bàn để dọa nó”.

Tờ báo cũng cho biết cha mẹ của cậu bé không làm việc ở Trùng Khánh và cậu bé đang sống với ông bà. Trong căn hộ này chứa đầy những thùng nhựa và thùng các tông vì bà của cậu bé là một nhân viên vệ sinh, hàng ngày bà phải thu gom các vật liệu tái chế để kiếm thêm tiền.

Mặc dù không có ai bị thương trong vụ hỏa hoạn, con chó cưng của gia đình lại biến mất.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất