Vòng quanh Thế giới

Hôn mê suốt 10 năm, người phụ nữ bất ngờ sinh con

Phương An
Chia sẻ

Những người chăm sóc cho cô gái hôn mê ít nhất 10 năm tại trung tâm không ai biết việc cô mang thai, mãi cho tới thời gian lâm bồn.

Vào ngày 29/12 vừa qua, một cô gái sống thực vật trong ít nhất 10 năm bất ngờ sinh hạ một bé trai. Theo đó, cô gái này gặp vào sự cố đuối nước năm 20 tuổi. Từ đó, cô gái rơi vào tình trạng hôn mê sâu và được chăm sóc tại trung tâm y tế Hacienda HealthCare ở Phoenix, bang Arizona, Mỹ.

Điều đáng nói hơn là những người chăm sóc cho cô gái tại trung tâm không ai biết việc cô mang thai. Mãi cho tới lúc lâm bồn, nhân viên chăm sóc mới hoảng hốt khi nghe thấy bệnh nhân nằm bất động ít nhất một thập kỷ bất ngờ rên la đau đớn.

Trong suốt thời gian mang thai, những nhân viên chăm sóc tại trung tâm không ai biết bệnh nhân đang mang thai.

Theo báo cáo của Dailymail, bệnh nhân khó sinh và đứa trẻ suýt chết khi vừa mới chào đời. Nhưng may mắn thay, hiện cả hai mẹ con đang hồi phục trong bệnh viện.

Nói về vụ việc này, cảnh sát nghi rằng nữ bệnh nhân đã bị xâm hại tình dục trong thời gian hôn mê. Hiện cảnh sát đang thu thập mẫu ADN từ tất cả nam nhân viên của trung tâm y tế để đối chiếu. Bên cạnh đó, trung tâm y tế Hacienda HealthCare cũng bị dư luận chỉ trích dữ dội vì tắc trách, không ai biết bệnh nhân mang thai.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất