Vòng quanh Thế giới

Hành khách bị nghi hút cần sa trên máy bay buộc phi công hạ cánh khẩn cấp

Thiên Ân
Chia sẻ

Một hành khách gây rối trên chuyến bay của American Airlines hôm 20/9 khi dùng cocaine và nghi hút cần sa, khiến máy bay hạ cánh khẩn cấp.

Video hành khách dùng cocaine, hút cần sa trên máy bay. Nguồn: TMZ

Sự việc xảy ra trên máy bay của American Airlines lộ trình từ bang Arizona đến Minnesota. Nghi phạm được cho là đã nói với mọi người trên chuyến bay rằng anh ta dùng cocaine trước khi nhốt mình trong phòng vệ sinh và cuối cùng định hút cần sa trong cabin.

Trên chuyến bay kéo dài một tiếng, phi công thông báo có “vấn đề an ninh ở phía sau”, yêu cầu chuyến bay phải được chuyển hướng và hạ cánh ở Denver, bang Colorado.

Theo TMZ, hành khách nghe thấy tiếng ầm ĩ khi một người đàn ông ở phía sau nói với những người khác trên chuyến bay rằng anh ta đang dùng cocaine. Ngay sau đó, anh ta chạy vào phòng tắm, tự nhốt mình trong 10 phút khi tiếp viên cố đưa anh ta ra ngoài.

Khi máy bay chuẩn bị hạ cánh, người đàn ông rời khỏi nhà vệ sinh và quay trở lại chỗ ngồi của mình. Lúc này anh ta trông có vẻ bồn chồn.

Khi máy bay hạ cánh an toàn trên đường băng, tiếp viên và cảnh sát khống chế nam hành khách. Anh ta định châm điếu cần sa nhưng bị tịch thu.

Phi công yêu cầu 13 hàng hành khách đầu tiên thoát khỏi máy bay để họ có thể áp giải nam hành khách gây rối này. Người đàn ông đã đấm một hành khách khác khi đám đông cố thoát ra. Cuối cùng, anh này bị cảnh sát còng tay và đặt lên cáng dù liên tục la hét: “Cởi chúng ra, đau qua. Tôi sẽ giết các anh”.

Lực lượng an ninh khống chế nam hành khách gây rối.

Một đại diện của American Airlines hôm 21/9 xác nhận chuyến bay 2408 bị chuyển hướng do một “hành khách gây rối”. Người phát ngôn cảm ơn phi hành đoàn đã có phản ứng thích hợp bảo vệ các hành khách khác trong vụ việc.

Chưa rõ hành khách trên sẽ bị xử lý như thế nào.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Ân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất