Vòng quanh Thế giới

Hành động 'như chốn không người' của cặp đôi trong rạp chiếu phim gây phản cảm

Phương An
Chia sẻ

Khi vào rạp chiếu phim, thay vì tập trung ngồi xem phim thì cặp đôi này lại vô tư ôm ấp, sờ soạng nhau ngay trong rạp.

Giới trẻ ngày nay càng ngày càng thoải mái, vô tư thể hiện tình cảm nơi công cộng, nhưng sẽ chẳng có gì đáng nói nếu các hành động chỉ dừng lại ở những cái nắm tay, cái ôm nồng ấm. Tuy nhiên, có lẽ như thế vẫn là chưa đủ nên nhiều cặp đôi đã mạnh dạn sờ soạng nhau nơi công cộng.

Trong thời gian gần đây, cư dân mạng Thái Lan đang xôn xao về một đoạn video quay cảnh một cặp đôi thản nhiên ôm hôn, sờ soạng nhau trong rạp chiếu phim. Đoạn video được đăng tải trên Facebook vào ngày 7/7 vừa qua với dòng trạng thái: “Đừng nghĩ rằng khi trời tối thì không ai nhìn thấy gì“.

Cặp đôi vô tư ôm hôn, sờ soạng ngay trong rạp chiếu phim.

Bắt đầu đoạn video là cảnh cặp đôi ôm hôn nhau trong rạp chiếu phim, tuy nhiên cánh tay của nam thanh niên sau đó đã “đi chơi xa” khi chạm vào những bộ phận nhạy cảm của cô gái, mặc cho cô gái ra sức can ngăn. Khi bị bạn gái kiên quyết phản đối, cặp đôi lại tiếp tục xem phim như từng có chuyện gì xảy ra.

Đoạn video sau khi được đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Một số người bình luận: “Rạp chiếu phim chứ có phải nhà nghỉ đâu. Bí quá thì ra nhanh nhà nghỉ mà giải quyết chứ ngồi đấy làm ảnh hưởng tới người khác xem phim“, “Không hiểu họ nghĩ gì mà có thể thoải mái ôm ấp, sờ soạng nhau ngay nơi công cộng như vậy“, “Đi xem phim mà không ngờ vào rạp lại được 'thưởng thức' thêm một bộ phim khác“,…

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất