Vòng quanh Thế giới

Hai người phụ nữ bị đánh đập, cắt tóc, lột đồ vì tội ăn trộm

Phương An
Chia sẻ

Hai người phụ nữ bị lột đồ, đánh đập, cắt trụi tóc vì ăn trộm đồ nhiều lần tại một khu chợ. Hiện không rõ cảnh sát có điều tra về vụ việc này hay không.

Mới đây, hai người phụ nữ ở thị trấn Tapachula, bang Chiapas phía tây nam Mexico đã bị một nhóm đông đánh đập vì tội trộm cắp. Theo đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, hai người phụ nữ bị một đám đông vây quanh, họ bị đánh đập và bị cắt phăng mái tóc.

Không chỉ vậy, hai người phụ nữ này còn bị lột đồ, để lộ những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể. Trong một phân cảnh khác, hai người phụ nữ ôm nhau rời khỏi hiện trường trong tình trạng khỏa thân.

Hai người phụ nữ bị lột đồ, cắt tóc vì tội ăn trộm.

Những người dân có mặt tại đây cho biết, hai người phụ nữ này đã ăn trộm đồ từ chợ Sebastian Escobar của thành phố và đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi có hành vi sai trái này. Người dân đã nhiều lần báo cáo sự việc với cảnh sát địa phương nhưng không có động thái gì, vì vậy họ đã dùng “lệ làng” để trừng phạt hai người phụ nữ kia. Hiện vẫn chưa rõ cảnh sát có điều tra về vụ việc này hay không.

Đây không phải là lần đầu tiên người dân tự ý xử phạt những kẻ phạm tội. Vào năm ngoái, một đám đông khoảng 150 người đã tập trung bên ngoài một tòa nhà tại làng San Vicente Boquerón, thuộc vùng Acatlán de Osorio để bắt giữ hai nghi phạm bắt cóc trẻ em. Sau khi phá cửa vào, họ trói hai người đàn ông này lại và tẩm xăng thiêu sống họ. Tuy nhiên, sau khi điều tra, hai người đàn ông này hoàn toàn vô tội.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất