Vòng quanh Thế giới

Hãi hùng cảnh người mẹ giành lại con 22 tháng tuổi từ miệng trăn khổng lồ

Phương An
Chia sẻ

Khi đang chơi bên hiên nhà cùng chị gái, bé trai 22 tháng tuổi bị một con trăn khổng lồ tấn công nhưng may mắn được mẹ và ông cứu thoát.

Dailymail đưa tin, bé Naish Dobson, 22 tháng tuổi, bị một con trăn khổng lồ tấn công tại nhà riêng ở Julatten, Bắc Queensland, Úc vào khoảng 14h chiều 13/10. Theo đó, khi sự việc xảy ra, bé Naish đang chơi ở hiên nhà cùng chị gái là bé Evie-Blue, 3 tuổi. Chỉ khi mẹ của cậu bé là Amanda Rutland tới mới phát hiện ra sự việc kinh hoàng này.

Chị Amanda cho biết, chị tới xem các con chơi có ngoan không thì thấy cô con gái 3 tuổi vẻ mặt có vẻ sợ sệt, nên chị đã nghĩ ngay có điều gì không ổn. Chị Amanda nói: “Đây là một ngôi nhà gỗ và thằng bé ở sau một cái cột nên tôi không thể nhìn thấy thằng bé. Khi tôi tới, con gái tôi bắt đầu trốn ra phía sau và nhìn tôi bằng một ánh mắt rất lạ. Lúc đó, tôi liền nghĩ ngay có điều gì không ổn ở đây“.

Bé Naish bị trăn khổng lồ tấn công.

Sau đó, chị Amanda chạy ra phía sau cái cột và thấy một con trăn khổng lồ đang cố gắng nuốt con trai cô vào miệng, cánh tay phải của thằng bé bị con trăn cuộn tới 3 vòng. Chị Amanda lập tức cố gắng kéo con vật ra khỏi người con trai nhưng bất thành vì kích thước to lớn của nó.

Con trăn tấn công bé Naish dài khoảng 4,2 m.

Lúc này, khi con trăn bắt đầu siết chặt bé Naish hơn, chị Amanda phải gọi bố là ông Ron Rutland ra giúp đỡ. Chạy ra thấy con trăn đang siết chặt và chuẩn bị ăn thịt cháu mình, ông Ron thất thanh gọi vợ đưa dao ra. Sau đó, ông Ron dùng dao đâm vào xương sống của con trăn và nó bắt đầu nhả bé Naish ra rồi chuyển sang quấn lấy ông Ron.

Do vậy, ông Ron đã giết chết con trăn. Sau khi vụ việc xảy ra, gia đình liền đưa bé Naish tới bệnh viện Mossman và Cairns để điều trị vết rắn cắn và một số vết bầm.

Một số vết bầm tím trên người bé Naish sau khi bị trăn tấn công.

Chị Amanda tin rằng con trăn sinh sống ở khu rừng nhiệt đới quanh ngôi nhà của họ được khoảng 18 tháng và săn bắt chuột để làm thức ăn. Được biết, con trăn này dài khoảng 4,2 m và may mắn thay vết cắn của nó không có độc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất