Vòng quanh Thế giới

Uất ức vì bị gọi là 'đồ béo', gã trai nhẫn tâm siết cổ rồi thiêu xác nữ đồng nghiệp

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Giận dữ vì bị nữ đồng nghiệp luôn miệng mỉa mai thân hình quá khổ với vẻ ác ý không thèm che giấu, người thanh niên nghĩ quẩn liền sát hại cô gái.

Vụ việc chấn động dư luận xảy ra ở Banyuwangi, Indonesia. Ở tuổi 27, Ali Heri Sanjaya chưa từng nghĩ mình sẽ vì lời chê bai ác ý của người xung quanh mà hóa rồ, làm nên chuyện không thể cứu vãn. Thế nhưng, nữ đồng nghiệp Rosida lại xem sự im lặng của anh là bằng chứng của lòng tự ti và nhút nhát. Được đằng chân lân đằng đầu, cô gái 18 tuổi không ngớt lời gọi Ali là “đồ béo”, “trông to xác chẳng khác nào gã đô vật sumo”. Thế rồi, hành vi chà đạp lòng tự trọng của người khác đã bắt Rosida trả giá bằng cả mạng sống.

Nạn nhân Rosida bị sát hại hôm 24/1.

Ngày 24/1, cô gái trẻ rời nhà đi làm như mọi hôm, nhưng mãi đến hôm sau cũng chẳng thấy trở về. Người thân của Rosida báo cảnh sát tìm kiếm cô trong lo lắng bất an. Không lâu sau đó, cảnh sát tìm thấy thi thể bị thiêu cháy đến 75% của thiếu nữ 18 tuổi trong một trang trại ở huyện Banyuwangi thuộc Kabat. Cô gái đã bị đồng nghiệp siết cổ rồi thiêu xác.

Hung thủ bị cảnh sát bắt giữ.

Ali vẫn bình tĩnh ăn uống sau khi đã giết người.

Hung thủ gây nên án mạng kinh hoàng, cũng chính là Ali - nạn nhân của trò bắt nạt độc ác, đã bị bắt khi đang lẩn trốn tại khách sạn hôm 28/1. Đáng sợ thay, khi bị áp giải đến sở cảnh sát, anh ta không hề có vẻ ăn năn vì tội ác của mình, thậm chí còn bình tĩnh dùng bữa ăn lót dạ trong lúc chờ thẩm vấn. Với chứng cứ không thể chối cãi, Ali sẽ bị buộc tội giết người và lĩnh án tử hình theo luật pháp Indonesia.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất