Vòng quanh Thế giới

Giây phút cô gái bị 3 cá mập hổ tấn công tới chết khi đang lặn biển

An Pha
Chia sẻ

Mới đây tại Bahamas, Mỹ, một nữ sinh viên 21 tuổi đã tử vong sau khi bị 3 con cá mập hổ tấn công trong khi cô đang lặn dưới biển.

Tragic Jordan Lindsey, 21 tuổi, đến từ California (Mỹ), đang vui vẻ tận hưởng kì nghỉ của mình tại đảo Rose, Bahamas. Trước khi vụ việc đau lòng xảy ra, Lindsey vẫn đang mải miết ngắm nhìn cảnh vật dưới đáy đại dương qua lớp kính lặn, xung quanh cô là những chú heo đang bơi - biểu tượng nổi tiếng của Bahamas. Bất ngờ, 3 con cá mập hổ hung dữ xuất hiện và truy đuổi cô bé đáng thương tới cùng.

Chân dung nạn nhân xấu số Lindsey.

Mọi nỗ lực chạy trốn của Lindsey đều vô nghĩa. Rất nhanh chóng cô gái bị bộ 3 con cá mập hổ tóm được và chúng bắt đầu tấn công em. Bố của Lindsey, ông Michael kể lại trong nỗi kinh hoàng rằng ông đã phải tận mắt chứng kiến cảnh những con cá mập này xé cánh tay phải của cô con gái trước khi đội cứu trợ kịp đến.

“Con bé rất yêu các loài động vật, thật trớ trêu khi nó lại bị tấn công bởi 3 con cá mập”, ông bố vừa khóc vừa nói.

Bãi biển xinh đẹp của hòn đảo Rose, Bahamas - nơi vụ việc kinh hoàng xảy ra.

Nạn nhân của sự việc kinh hoàng này được đưa vào bệnh viện sau đó. Tuy nhiên, những vết cắn, vết xé đáng sợ từ những con cá mập đã khiến các bác sĩ không còn cách nào để cứu chữa cho Lindsey. Cô gái đã tử vong sau vụ tấn công nghiêm trọng.

Nhân chứng Jace Holton, 32 tuổi, ở trên cùng một chiếc thuyền với Jordan đã chụp lại ảnh 3 con cá mập hổ sau vụ tấn công. Jace chia sẻ với tờ MailOnline: “Khoảng 45 phút sau khi cuộc tấn công xảy ra, khi chúng tôi đang lặn thì được thông báo rằng một cô gái đã bị cá mập tấn công và vết thương vô cùng nghiêm trọng”.

Hàng loạt vụ cá mập tấn công người khác cũng được ghi nhận tại Mỹ trong tháng này. Được biết, vùng biển hoang sơ Bahamas không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp ngây ngất mà còn nổi tiếng với những loài thủy sinh đáng sợ.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất