Vòng quanh Thế giới

Giấu nhẫn ruby trong bóng bay làm quà sinh nhật nhưng lại bất cẩn tuột tay

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Người phụ nữ đã giấu một chiếc nhẫn ruby trị giá 120 bảng Anh (khoảng 3 triệu VND) bên trong một quả bóng bay như một món quà sinh nhật bất ngờ nhưng bất cẩn tuột tay, báo hại mọi người phải chạy đi tìm.

Cuối tuần trước, Vikki Rutter, một bà mẹ hai con đã mua một chiếc nhẫn ruby trị giá 120 bảng Anh rồi bọc trong khăn giấy, nhét vào bên trong một quả bóng bay khổng lồ như một món quà sinh nhật thứ 21 cho người em họ Ava Wesson.

Hình minh hoạc cho quả bóng thất lạc chứa chiếc nhẫn.

Nhưng khi cô đang loay hoay quay lưng lại tìm một vật nặng để buộc quả bóng, nó đã bay vào phòng chứa đồ, qua cánh cửa mở và xuyên qua khu vườn bên ngoài nhà ở Edenbridge, hạt Kent.

Bà mẹ 47 tuổi cho biết: “Tôi chỉ quay lưng lại có 30 giây thôi mà khi quay lại đã không thấy đâu. Tôi không hiểu được, lúc đó trời không có gió. Làm thế nào mà nó có thể rẽ vào phòng để đồ và bay ra cửa sau ngôi nhà mà không bị vướng vào hàng rào hay nơi đặt thùng rác. Tôi thật không hiểu”.

Chiếc nhẫn ruby trị giá 120 bảng Anh.

Sự mất tích của quả bóng bay chứa chiếc nhẫn khiến cả nhà, bạn bè của Rutter nháo nhào đi tìm.

Vài giờ sau vào tối muộn, có vài thông tin nói rằng quả bóng được nhìn thấy cách nhà Rutter hơn ba dặm ở Ford Manor Road, Dormansland, nhưng công cuộc tìm kiếm ở các vùng lân cận không đem lại kết quả.

Cô Vikki Rutter.

Cô Rutter nói: “Tôi đã gõ cửa từng nhà hỏi trong khi mọi người đang xem một trận đấu World Cup, đội Anh thắng. Lúc đó, tôi nghĩ đó là một dấu hiệu may mắn và nghĩ rằng mình sẽ tìm thấy nó. Mọi người đã rất tử tế nhưng cho đến nay vẫn không tìm thấy gì - có thể quả bóng đã bị vỡ”.

Cô Rutter nói cả gia đình cô cũng đã dự định đặt một món quà sinh nhật khác - một chiếc vòng cổ ruby - ​​bên trong một quả bóng bay giống hệt quả cũ. Nhưng sau khi mất chiếc nhẫn, họ dẹp chuyện đó đi và gói vòng cổ trong một chiếc hộp vào bữa tiệc sinh nhật ở Nutley.

Hiện cô Rutter và gia đình nói rằng họ sẽ mua cho Ava một chiếc nhẫn khác, nhưng họ vẫn hy vọng rằng chiếc nhẫn đi lạc sẽ xuất hiện trở lại.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất