Vòng quanh Thế giới

Giải đấu kỳ lạ có một không hai trên thế giới với giải thưởng là quan tài cho người chiến thắng

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Copa Ataudes hay còn gọi là Coffin Cup là một giải đấu futsal thường niên được tổ chức tại thành phố Juliaca, Peru. Mọi chuyện sẽ không có gì phải nói nếu giải thưởng dành cho 3 đội thắng cuộc của giải đấu này không phải là 3 chiếc quan tài mới toanh.

quan tài.

Đội thắng cuộc vui vẻ khiêng chiếc quan tài đi vòng quanh sân bóng.

Được biết, Juliaca Coffin Cup là cuộc thi thường niên dành cho đại diện của 12 nhà tổ chức tang lễ lớn nhất ở vùng Puno, Đông Nam Peru. Do đó, cũng thật dễ hiểu khi giải thưởng dành cho 3 đội đứng đầu lại là những chiếc quan tài.

Không những vậy, 12 đội bóng tham gia Coffin Cup 2019 còn chọn những cái tên nghe rất tang thương như “Last Goodbye” (Lời chia ly cuối), “Eternal Dream” (An giấc ngàn thu), “Rest and Peace” (Yên nghỉ nơi vĩnh hằng), “Road to Paradise” (Nấc thang lên thiên đường).

Tuy nhiên, phải thi đấu hết sức để dành một chỗ trong chiếc quan tài trị giá 1.300 USD (30 triệu VNĐ) cùng với 4 người đồng đội không phải là trải nghiệm mà ai cũng thích.

Các nhà tổ chức giải đấu cảm thấy rất tự hào vì họ là người đầu tiên cung cấp giải thưởng là quan tài trong một cuộc thi thể thao. Không những vậy, họ còn hứa hẹn sẽ nâng giá trị của quan tài trong năm tới.

Hiện chưa rõ thành viên của 3 đội thắng cuộc sẽ sử dụng giải thưởng kỳ lạ này như thế nào. Nhiều khả năng là họ sẽ bán ngay chiếc quan tài đi và chia đều số tiền.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin mới nhất