Vòng quanh Thế giới

Giấc mơ bay lượn chưa bao giờ gần hơn thế!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Với môn thể thao mạo hiểm này, bạn sẽ được thử cảm giác bay lên không trung như một siêu anh hùng trong các bộ phim hành động của Hollywood.

Nếu như trước đây, hình ảnh con người bay lượn dập dìu trên không mới chỉ xuất hiện trong những bức tranh viễn tưởng xa xôi hay các cuốn truyện tranh Doraemon thì giờ đây, giới trẻ yêu mạo hiểm có thể hoàn toàn hiện thực hóa điều này với Fly Hoverboard - một môn thể thao hoàn toàn mới đang rất được các bạn trẻ phương Tây ưa chuộng.

http://imgur.com/GMrWqOQ

View post on imgur.com

View post on imgur.com

Trước đây, một “người anh em” của môn thể thao này cũng từng xuất hiện tại Việt Nam với tên gọi Flyboard (ván bay), nhưng Fly Hoverboard có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn nên cơn sốt ưa chuộng được bùng nổ mạnh mẽ hơn rất nhiều. Cũng giống Flyboard, Fly Hoverboard sử dụng một thiết bị bay cá nhân nhưng không cần đến lực đẩy của nước mà vẫn vi vu được trên không gian, thực hiện nhiều động tác nhào lộn khó tưởng tượng. Điều này có nghĩa là dù đang ở trên mặt đất hay mặt nước, bạn vẫn có thể chơi được Fly Hoverboard.

flyboard-01

So với “người anh em” Flyboard…

photo_1443154812_temp

… thì Fly Hoverboard chơi được ở nhiều địa hình hơn.

Với nhiều người, lần đầu tiên đứng trên Fly Hoverboard không hề dễ, nhưng cảm giác chinh phục được môn thể thao mạo hiểm, mới lạ này, cùng với cảm giác bay giữa không trung thực sự là một dấn ấn khó quên. Cũng như nhiều môn thể thao mạo hiểm khác, Fly Hoverboard đòi hỏi người chơi phải có sức khỏe tốt, thần kinh vững để giữ thăng bằng và di chuyển được trên không trung. Hiện ở Mỹ, những người có chung đam mê đã thành lập nên một tổ chức chuyên nghiệp về Fly Hoverboard, cũng như tổ chức các cuộc đua tầm cỡ quốc tế.

View post on imgur.com

View post on imgur.com

Mới mẻ và hấp dẫn, môn thể thao này được dự đoán sẽ còn tạo nên cơn sốt ở nhiều quốc gia trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất