Vòng quanh Thế giới

Giả mạo chữ ký để lén lút ly hôn vợ, người đàn ông nhận kết cục 'đắng ngắt'

Theo Odditycentral
Chia sẻ

Chỉ vì muốn giấu vợ để lén lút ly hôn, một người đàn ông ở Texas đã "chơi dại" tìm cách qua mặt cơ quan chức năng để rồi nhận cái kết không thể đắng lòng hơn.

Paul Nixon (51 tuổi) là cư dân hạt Harris, Texas (Mỹ). Ông này phải hầu tòa vì loạt hành vi giả mạo chữ ký của vợ và người làm chứng nhằm ngụy tạo bản thỏa thuận ly hôn. Theo hồ sơ tòa án, Nixon đã đệ đơn ly dị vào ngày 15/2 - ngay sau Lễ Tình nhân - và được thẩm phán ký lệnh chấp thuận vào tháng 4. Mãi đến tháng 5, thấy chồng tiêu tiền vô tội vạ, người vợ gặng hỏi mới ngỡ ngàng phát hiện mình đã thành phụ nữ độc thân từ thuở nào.

Paul Nixon tại sở cảnh sát hạt Harris.

“Cô ấy kinh ngạc tột độ”, Mark Herman, cảnh sát trưởng hạt Harris, cho biết. “Biết được ông chồng nướng sạch tiền bạc vào đồ trang sức lấp lánh, cô bèn truy hỏi đến cùng để rồi hay tin ông ta đã hoàn thành thủ tục ly hôn”. Quá bàng hoàng trước tin tức bất ngờ này, người vợ giận dữ tố cáo chồng giả mạo giấy tờ hòng đơn phương ly hôn mà không báo cho mình lấy một tiếng. Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng đã phát hiện cáo buộc của cô hoàn toàn đúng sự thật.

Người đàn ông này đã táo tợn “qua mặt” cả cơ quan chức năng để đơn phương ly dị vợ.

“Trường hợp này rất hiếm gặp”, Herman tiếp lời. “Ly hôn thì không có vấn đề gì, nhưng ông ta không thể làm thủ tục mà không báo cho vợ mình được. Hành vi này bị xem là phạm pháp ở Texas”. 

Ngay khi nhận được cuộc gọi tố cáo của người vợ, cơ quan chức năng đã lập tức hủy bỏ hiệu lực của số giấy tờ được ký hồi tháng 4. Vì vậy, hiện tại hai người vẫn là vợ chồng hợp pháp của nhau, dù Nixon đã cắt đứt liên lạc với vợ suốt mấy tháng nay.

Với hành vi giả mạo chữ ký để qua mặt cơ quan chức năng, người đàn ông liều lĩnh này đã bị truy nã và có nguy cơ nhận phán quyết 10 năm tù giam.

Chia sẻ

Theo

Odditycentral

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất