Vòng quanh Thế giới

Giả gái để cảnh báo chiêu trò lừa đảo hẹn hò trực tuyến, nam cảnh sát gây bão MXH vì quá xinh đẹp

Phương An
Chia sẻ

Nam cảnh sát đã tự "biến hình" thành một cô nàng xinh đẹp với mái tóc bồng bềnh, làn da trắng mịn và nụ cười ngọt ngào có thể đốn hạ bất cứ chàng trai nào.

Ngày 7/3, Sở cảnh sát ở Thuận Đức, Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã đưa ra một lời cảnh báo tới người dân về những nguy cơ tiềm ẩn của việc hẹn hò trực tuyến dưới dạng một video clip. Mở đầu đoạn video là một nam cảnh sát mặc chiếc áo hoodie màu đen có in dòng chữ “nghi phạm”, nhưng chỉ sau chưa đầy một giây, anh ta đã “biến hình” thành một cô gái xinh đẹp, gợi cảm với nụ cười ngọt ngào có thể đốn hạ bất cứ chàng trai nào.

Video: Chàng cảnh sát “biến hình” thành một cô gái xinh đẹp

Với mái tóc bồng bềnh, làn da trắng mịn và đôi mắt ngây thơ trong sáng, anh chàng cảnh sát này đã cố chứng minh việc tự trở thành “con mồi” trong những trò lừa đảo qua việc hẹn hò trực tuyến dễ dàng như thế nào. Cuối đoạn clip, một nhân viên cảnh sát khác xuất hiện và còng tay “nghi phạm” này.

Đoạn clip dài vỏn vẹn 20 giây được công bố trên tài khoản Weibo và Douyin chính thức của cảnh sát huyện Thuận Đức với dòng trạng thái: “Bạn có nghĩ rằng đây là một cô gái hấp dẫn? Bạn nghĩ rằng mình đã phải lòng cô ấy?“. Qua đoạn video, cảnh sát huyện Thuận Đức muốn gửi tới người dân thông điệp rằng hãy cẩn thận khi kết bạn qua internet, bởi hẹn hò trực tuyến có thể xuất hiện rất nhiều rủi ro khó ngờ tới.

Điệu bộ đáng yêu của nam cảnh sát khi giả gái.

Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Bên cạnh đó, chàng cảnh sát giả gái cũng nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng vì diễn xuất “quá đỉnh” và gương mặt xinh đẹp không thua kém chị em.

Một số người để lại bình luận: “Thật hài hước. Tôi đã xem đi xem lại đoạn video này tới 10 lần rồi. Anh chàng cảnh sát này thật đáng yêu“. “Anh ấy khiến một người phụ nữ như tôi phải xấu hổ vì anh ấy còn xinh hơn cả tôi nữa“. “Đây quả là một chàng cảnh sát tận tụy và hết mình vì công việc“.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất