Vòng quanh Thế giới

Gia đình Tổng thống Donald Trump vui mừng chào đón đứa cháu thứ 10

Theo Dailymail
Chia sẻ

Vài giờ sau khi vợ yêu hạ sinh bé Carolina Dorothy, người cha hạnh phúc Eric Trump đã chia sẻ niềm vui của mình với cả thế giới qua bức ảnh "công chúa nhỏ" mới chào đời của cả nhà.

Bức ảnh được Eric “khoe” trên Twitter vào tối 19/8.

Con trai Tổng thống Donald Trump đã tiết lộ tên của con gái trên Twitter kèm theo lời nhắn nhủ ngọt ngào: “Bố mẹ yêu con vô điều kiện!”

“@LaraLeaTrump và tôi rất vui khi được chào đón bé Carolina Dorothy đến với thế giới này”, anh đăng dòng tweet vào lúc 23h57 ngày 19/8 (theo giờ địa phương). Đến 7h30 sáng 20/8, Eric lại tiếp tục khiến mọi người vui lây với loạt ảnh siêu đáng yêu của “thiên thần nhỏ” trong bệnh viện. Trong ảnh, Carolina nằm gọn trong chăn và hé mắt nhìn trộm bố.

Công chúa nhìn ai thế kia?

Eric và Lara còn chia sẻ thêm hai bức ảnh khác, một là ảnh chụp họ bên cạnh con trai Luke, một tấm khác ghi lại khoảnh khắc bé Carolina say giấc trong chăn. Đến nay, tính cả cậu con trai một tuổi Eric Luke Trump, vợ chồng họ đã có hai đứa con xinh xắn đáng yêu.

Một nhà ba người trước khi có bé Carolina.

Và thành viên mới được cả nhà cưng chiều.

Carolina chính là người cháu thứ 10 của Tổng thống Mỹ Donald Trump. Sau khi cặp đôi nhà Eric báo tin vui, cô em gái Ivanka Trump đã chúc mừng anh chị trên mạng xã hội: “Cả nhà yêu anh Eric, chị Lara, “anh lớn” Luke và Carolina bé bỏng thật nhiều!”

Sự ra đời của công chúa nhỏ nhà Eric được rất nhiều người chung vui, trong đó có trợ lý Tổng thống Lynne Patton, cựu MC đài Fox News Kimberly Guilfoyle, cố vấn cấp cao của Tổng thống Kellyanne Conway. Mọi người đều gửi lời chúc phúc và mừng cho niềm vui của cả nhà trên Twitter và Instagram.

“Chào mừng bé Carolina dễ thương! Dì Lynne thật trông ngóng được nựng nịu gương mặt xinh xắn của cháu. Chúc mừng nhé @erictrump, @laraleatrump, cả các anh trai #Luke, #Charlie & #Ben nữa. Yêu mọi người rất nhiều!”

“Gửi tình yêu và lời chúc phúc đến @EricTrump @LaraLeaTrump và anh lớn Luke. Chúa phù hộ Carolina Dorothy”.

“Chúc mừng @LaraLeaTrump và @EricTrump đã chào đón con gái yêu đến với thế giới này. Con bé thật may mắn khi có bố mẹ như hai người. Chia vui cùng cả nhà nhé”.

Tổng thống Trump cũng vui mừng trước sự xuất hiện của Carolina. Tổng thống Trump viết trên Twitter cá nhân: “CHÚC MỪNG @EricTrump và @LaraLeaTrump đón chào bé Carolina Dorothy Trump nhé. Bố tự hào quá đi mất!”

Eric và Lara đã chính thức về chung một nhà vào tháng 11/2014. Cặp đôi đã có 6 năm hẹn hò ngọt ngào và đơm hoa kết trái bằng đám cưới hạnh phúc và chào đón con trai đầu lòng vào tháng 9/2017. Chỉ mới tuần trước, Lara còn “khoe” bụng bầu 8 tháng khi xuất hiện trên tạp chí Hello! Magazine. Cô chia sẻ niềm vui trong chuyến công du nước Anh cùng với gia đình chồng vào tháng 6 và háo hức trông mong được kể cho con gái sắp chào đời nghe những kỷ niệm ấy.

Dù thai đã lớn nhưng Lara vẫn hết sức năng động.

Cô đi dạo cùng chồng trong vườn South Lawn ở Nhà Trắng.

Một bức ảnh cũ khi vợ chồng cô chụp cùng con trai đầu lòng Luke.

Trong thời gian mang thai, cô vẫn tích cực hỗ trợ chiến dịch tranh cử của bố chồng Donald Trump.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin mới nhất