Vòng quanh Thế giới

'Lạnh người' trước gã đàn ông sát hại bạn gái rồi cưỡng hiếp thi thể trong cơn cuồng ghen

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Trong cơn tức giận vì cãi vã với người phụ nữ mình xem như bạn gái, gã đàn ông máu lạnh đã thẳng tay sát hại cô, sau đó cưỡng hiếp và lấy sạch tiền.

Boh Soon Ho là cư dân mang quốc tịch Malaysia, sống ở Singapore. Ngày 18/9/2019, hắn đã bị truy tố trước tòa án với tội danh giết người, xâm hại thi thể và cướp tài sản. Nguồn cơn của thảm kịch bắt đầu vào năm 2016, khi Boh tình cờ “chấm” một cô gái người Trung Quốc họ Zhang và xem cô như bạn gái mình, dù Zhang chẳng thèm ngó ngàng đến hắn trừ khi túng thiếu.

Tuy không có tình cảm nhưng cô gái 28 tuổi vẫn thản nhiên dùng tiền của Boh để ăn uống và mua sắm thỏa thuê. Đến tháng 3 vừa qua, hắn hẹn cô đi chơi như thường lệ, song chỉ nhận được cái lắc đầu lạnh nhạt.

Chân dung kẻ giết người.

Nghi ngờ mình bị “cắm sừng”, Boh đã 4 - 5 lần lặng lẽ nấp bên ngoài tòa nhà Zhang đang ở để theo dõi hành tung của cô. Ngày 18/3, gã đàn ông 51 tuổi điên tiết khi thấy “bạn gái” tình tứ lên taxi cùng một chàng trai lạ mặt.

3 ngày sau, hắn gọi Zhang đến căn hộ của mình để ăn trưa. Sau khi dùng bữa, Boh trông thấy cô gái đứng chải tóc trước gương và nảy sinh ý muốn ân ái. Nào ngờ, khi nhận ra hắn đang làm gì, Zhang giận dữ xua đuổi bạn trai hờ, còn luôn miệng mắng hắn là “đồ điên”, “cút xa một chút!”.

Cô bạn gái họ Zhang đến với hắn chỉ vì tiền.

Chưa từ bỏ ý định, Boh lao đến hôn cô gái trẻ, song Zhang liên tục xua đuổi và dọa sẽ cắn đứt lưỡi hắn, sau đó kêu cứu. Hắn vẫn cố chấp cưỡng hôn bạn gái và tra hỏi cô về một người đàn ông tên “Tian Meng”. Zhang thừa nhận đó là bạn trai cũ của cô lúc còn ở Trung Quốc, còn thản nhiên nói rằng mình thân mật với anh ta là bình thường. Nghe được lời nói phũ phàng của cô gái, “quả bom” trong người tên ác quỷ chính thức phát nổ.

Zhang không ngờ vì một câu nói mà mình phải bỏ mạng.

Hắn dùng một chiếc khăn tắm siết cổ Zhang, mãi đến khi gương mặt cô tím đen vì tắt thở mới buông ra. Nhìn “bạn gái” nằm sõng soài trên đất, Boh đột nhiên có hứng thú quan hệ.

“Lúc ấy nạn nhân đã tử vong, cô không còn sức lực chống lại bị cáo nữa nên anh ta có thể làm bất cứ thứ gì mình muốn”, quan tòa cho biết. “Bị cáo đã tự nhủ rằng 'Dù gì Zhang cũng chết rồi, mình lại chưa nhìn thấy cô ấy khỏa thân bao giờ, hay là cứ thử xem sao'”.

Lời khai khiến ai nấy đều lạnh gáy của hung thủ.

Nghĩ là làm, hắn liền cởi sạch quần áo của Zhang và chụp ảnh làm kỷ niệm, sau đó định “vui vẻ” thì phát hiện bản thân không cương nổi. Gã đàn ông đốn mạt bèn lấy trộm di động và 50 đô la Singapore (khoảng 843.000 VND) từ ví nạn nhân rồi chuẩn bị trốn sang Malaysia. Trước khi lên đường, Boh muốn phi tang cái xác bằng cách nhét vào vali, song đành phải từ bỏ vì thi thể đã cứng đờ.

Trong lúc quẫn bách, hung thủ định chặt xác nạn nhân thành nhiều mảnh vụn để dễ bề xử lý. Tuy nhiên, chút tình cảm còn sót lại đã khiến hắn gạt đi dự tính này và ngủ bên cạnh cái xác lạnh cứng của Zhang cả một đêm. Sáng hôm sau, gã đàn ông biến thái thì thầm vào tai nạn nhân “Hãy yên nghỉ nhé”, thậm chí còn hôn tạm biệt thi thể lần cuối trước khi chạy trốn.

Cưỡng hiếp không thành, hắn vét sạch tài sản của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Vừa đặt chân đến Malaysia, Boh liền tìm em gái để thú nhận hắn đã giết người và giấu xác nạn nhân trong căn hộ.

Ngày 22/3, chủ nhà ở Singapore rụng rời tay chân khi phát hiện cái xác, bèn lập tức gọi điện cho cảnh sát để trình báo.

Đến ngày 4/4, Boh bị cảnh sát Malaysia bắt giữ, sau đó áp giải về Singapore. Cơ quan chức năng đã xác nhận hắn không có vấn đề về sức khỏe tâm thần và đủ năng lực chịu trách nhiệm hình sự. Nếu bị truy tố, Boh có thể phải lĩnh án chung thân hoặc tử hình.

Tuy nhiên, vì đã qua tuổi 50 nên gã đàn ông máu lạnh này không được xử tử bằng cách tiêm thuốc độc.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin mới nhất