Vòng quanh Thế giới

Gã đàn ông khỏa thân rình rập phụ nữ gây phẫn nộ

Theo Daily Mail
Chia sẻ

Một người đàn ông bị cáo buộc tội tấn công tình dục vì khỏa thân rượt đuổi một người phụ nữ.

Một gã đàn ông biến thái khỏa thân nhảy ra khỏi xe để đuổi theo người phụ nữ đã được camera ghi lại.

Vào khoảng 7 giờ sáng hôm thứ Ba tại Buzios - khu nghỉ mát bãi biển ở vùng hồ Rio de Janeiro (Brazil), một người phụ nữ không rõ danh tính được ghi lại là đang cầm ô đi bộ gần nhà khi trời mưa. Trong lúc đó, camera quan sát đã kịp thời ghi lại hình ảnh gây sốc khi có người đàn ông lái xe đi lên từ phía sau người phụ nữ rồi bất ngờ khỏa thân bước xuống đường.

Một gã đàn ông khỏa thân bước xuống xe để chuẩn bị rượt đuổi nạn nhân cầm ô.

Theo những hình ảnh ghi lại, nạn nhân có vẻ đã rất sợ hãi nên cố gắng bước lên bãi cỏ bên cạnh để né tránh tên biến thái. Tuy nhiên, không rõ rằng người phụ nữ có nhận ra tên lái xe đang khỏa thân hay không vì khi nhìn nhau ở hai bên phía xe, phần lớn chiếc xe đã che chắn nửa thân dưới cho hắn.

Người phụ nữ cúi đầu xuống và tiếp tục đi, trong khi đã biến thái đứng ngập ngừng vài giây cạnh con xe như đang tự “mơn trớn” cho mình. Sau một thoáng nhìn phía sau như để chắc chắn rằng không có người đến, gã đàn ông đột nhiên lao đến nạn nhân.

Sau một thoáng nhìn phía sau như để chắc chắn rằng không có người đến, gã đàn ông đột nhiên lao đến nạn nhân.

Tuy nhiên, camera quan sát chỉ bắt được duy nhất khoảnh khắc đó và không ghi hình tiếp tục chuyện gì đã xảy ra. Một lúc sau, cũng chính camera đó đã bắt được khoảnh khắc tên biến thái quay trở lại chiếc xe Ford màu bạc của hắn.

Theo lời nạn nhân, cô cho biết mình đã chạy cật lực và hét lên để kêu cứu khi tên biến thái khỏa thân đuổi theo cô. Các nhà điều tra cho biết, người đàn ông đã nhanh chóng túm lấy eo của nạn nhân, nhưng cô may mắn vùng ra để chạy thoát khỏi “nanh vuốt” của hắn.

Một lúc sau, cũng chính camera đó đã bắt được khoảnh khắc tên biến thái quay trở lại chiếc xe Ford màu bạc của hắn.

Sau đó, kẻ khỏa thân kia đã được trông thấy là lái xe xuống con đường hẻo lánh và mặc lại quần áo rồi đi về các tuyến đường chính của thành phố.

Các nhà điều tra cho biết một nhân viên camera đã xác định chủ sở hữu xe bằng biển số. Ngay sau đó, cảnh sát lập tức triển khai một cuộc săn lùng và tên biến thái đã bị bắt trong vài giờ. Anh ta bị buộc tội tấn công tình dục trong khi chờ cơ quan chức năng điều tra thêm.

Chia sẻ

Theo

Daily Mail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất