Vòng quanh Thế giới

Dùng súng đồ chơi chặn đường cướp tiền, bé trai vô tình bại lộ bí mật của cả nhà

Theo World Of Buzz
Chia sẻ

Chuyện gõ cửa xe xin tiền ở Malaysia vốn chẳng phải xa lạ gì, thế nhưng cậu nhóc tinh quái này lại dùng "chiêu trò" dọa vô số người lớn sợ khiếp vía!

Vừa mới dừng đèn đỏ ở Lahad Datu, bang Sabah (Malaysia), tài xế ô tô liền trông thấy một cậu nhóc đen nhẻm, gầy teo đứng ngay cạnh cửa. Ở Malaysia, những người dột nhiên lao ra chặn đường xe cộ thế này quá nửa là muốn xin tiền, tài xế nhìn mãi thành quen, bèn mở miệng định “đuổi khéo”. Ai ngờ, chưa kịp nói câu nào thì cậu nhóc ốm yếu kia tự dưng rút ra một khẩu súng đen ngòm, ép tài xế đưa tiền cho mình. Một người qua đường đã chụp lại chân dung của bé trai và đăng lên Facebook.

Cậu bé gây sốc khi chĩa súng vào tài xế ngồi trong xe.

Nhận được tin báo, cảnh sát Malaysia lập tức đến hiện trường để tóm gọn “tên cướp” nhí. Đến lúc này, mọi người mới phát hiện thứ vũ khí cậu chàng lăm le trên tay hóa ra chỉ là đồ chơi! Thế nhưng, mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Lần theo manh mối từ cậu nhóc, cảnh sát đã bắt giữ thêm 15 người khác sinh sống tại khu vực này. Đáng quan ngại hơn, không có ai trong số đó có giấy tờ chứng minh thân phận, cũng có nghĩa là họ đang cư trú trái phép.

“Tên cướp” nhí nhanh chóng bị bắt giữ.

Cảnh sát đã bắt giữ 15 người nhập cư trái phép, gồm 4 người phụ nữ và 11 trẻ em.

Theo cảnh sát trưởng Nasri Mansor thuộc Sở cảnh sát Lahad Datu, có đến 11/15 người “ở chui” bị bắt giữ chưa đến tuổi vị thành niên. Người lớn tuổi nhất trong số này là một nghi phạm 31 tuổi. Cậu bé được mẹ tặng khẩu súng đồ chơi để nô đùa với các bạn, chẳng ngờ lại dùng nó làm “đạo cụ” dọa người đi đường sợ xanh tái mặt mày. Nhà chức trách địa phương cho biết họ sẽ điều tra trường hợp nhập cư phi pháp của nhóm người này để có biện pháp xử trí, căn cứ theo Mục 6 (1) của Bộ luật Di trú 1959/63.

Chia sẻ

Theo

World Of Buzz

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất