Vòng quanh Thế giới

Say quắc cần câu, du khách lao ra giữa đường tông ngã xe máy và 'quậy tưng' khắp phố

Theo Dailymail
Chia sẻ

Sau khi uống say, một du khách người Australia đến Bali du lịch đột nhiên nổi hứng nhảy nhót tưng bừng giữa đường phố, tông hết xe này đến xe khác. Đoạn clip ghi lại cảnh "phát cuồng" của anh khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Cận cảnh vụ “cà khịa” vô lý nhất lịch sử.

Vụ việc xảy ra trên đường Sunset, trung tâm của khu du lịch sầm uất ở thành phố Kuta, phía nam đảo Bali. Nicholas Carr (26 tuổi) lao về phía chiếc ô tô đang chạy trên đường, nhân lúc tài xế không thắng xe kịp, anh chàng lấy đà đâm sầm vào cửa kính chắn gió và lăn lông lốc khỏi nắp ca-pô. Sau khi “gây họa”, chàng du khách say xỉn bật cười ha hả rồi chạy đi mất, mặc cho hai người đàn ông phía sau lo lắng đuổi theo.

Nicholas Carr sinh sống tại South Australia.

Kinh khủng hơn, anh còn hăm hở nhào đến chặn đường một chiếc xe máy đang chạy với tốc độ cực kỳ nhanh, sau đó nhảy dựng lên tông vào người cầm lái. Vụ việc “tai bay vạ gió” này khiến tài xế bị hất văng lên không trung, cả người lẫn xe trượt một quãng dài trên con đường đông đúc. Chưa dừng lại ở đó, Carr luôn mồm xổ ra những từ ngữ thô tục.

Chiếc xe trượt dài đến tóe lửa.

Sau vụ tai nạn bất ngờ, người cầm lái chiếc mô tô may mắn chỉ bị thương nhẹ, nhưng anh cực kỳ sốc với hành động trông như “ngáo đá” của Carr: “Tôi bị chấn thương nên phải xin nghỉ làm một ngày, xe máy cũng hỏng mất rồi. Mong là cậu ấy có thể bồi thường chi phí tổn thất cho tôi”.

Anh chàng du khách còn tiếp tục “phát cuồng” khi không ngần ngại đập vỡ cửa kính của siêu thị mini và một nhà hàng, sau đó “xử” luôn một người đàn ông đang ngủ trong nhà! Nyoman Purda đang say giấc thì bị đánh thức bởi tiếng ồn và trông thấy một bóng đen đứng lù lù trước cửa nhà mình. Chưa kịp định thần lại, người đàn ông vô tội đã bị Carr nhấc bổng dậy và ném vào tường.

Nyoman Purda bị thương sau vụ tấn công vô cớ của Carr.

Ông bần thần nhớ lại: “Tôi ngã một cú đau điếng không dậy nổi, sau đó phát hiện mình bị bong gân. Cậu ta bèn bỏ vào phòng của tôi, sau đó khóa cửa lại. Được một lúc thì cậu ta trèo qua cửa sổ sau nhà rồi đi mất. Tôi chẳng hiểu gì cả, mọi chuyện diễn ra quá nhanh. Cậu trai này có vẻ say khướt rồi”.

Chẳng ai ngờ Carr có thể “quậy tưng” cả khu phố trong cơn say.

Anh bị trói bằng ống cao su, trên người đầy thương tích.

Cảnh sát trưởng Teuku Ricki Fadlianshah xác nhận cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc, song chưa thể thẩm vấn Carr vì anh vẫn đang được điều trị ở bệnh viện. Khi bị bắt giữ, trên người Carr đã trải đầy vết bầm tím và rướm máu. Mọi người phải trói chân chàng trai 26 tuổi bằng ống cao su để đề phòng anh lại chạy mất.

Chia sẻ

Theo

Dailymail

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất