Vòng quanh Thế giới

Ông già dọa giết chết cô gái khi tranh chỗ ngồi trên tàu điện ngầm

Theo KKNEWS
Chia sẻ

Khi vừa bước lên tàu điện ngầm, ông già đã tranh chỗ ngồi với một cô gái và thậm chí ông còn dọa đánh chết cô.

Video: Tranh chỗ ngồi trên xe buýt, ông già bị 'ném đá' tơi tả

Sự việc xảy ra vào khoảng 6h tối 20/8 trên chuyến tàu điện ngầm số 1 ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Do là giờ cao điểm nên lượng khách trên tàu điện ngầm rất đông và điều này đồng nghĩa với việc nhiều người phải đứng.

Lúc này, một ông già mặc áo vàng mang theo một chiếc ô cũng bước lên tàu. Khi vừa lên tàu, ông đã tiến tới chỗ ngồi của một cô gái và yêu cầu cô phải nhường ghế cho mình nhưng giọng điệu, thái độ của ông lại vô cùng khó chịu. Vì người đàn ông lớn tuổi có thái độ bất lịch sự nên cô gái vẫn nhất quyết không chịu đứng dậy, nhường ghế cho ông ta.

Ông già đứng trước mặt cô gái đòi chỗ ngồi.

Nếu ông là người già và cần chỗ ngồi này, ông có thể nói tử tế với tôi, không nhất thiết phải nói với giọng điệu khó nghe đó“, cô gái nói. Mặc dù vậy, ông già vẫn rất hung dữ và tiếp tục la mắng cô gái kia.

Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu ông muốn ngồi xuống nhưng ông có viết ở vị trí này không?“, cô gái ngồi trên ghế cãi cự với ông già. Thế nhưng, ông già kia trả lời rất tự tin: “Tôi không viết tên ở đây nhưng tôi muốn ngồi“, và ông ngồi xuống ở khoảng không nhỏ giữa hai người trên ghế và đẩy cô gái ra khỏi ghế ngồi.

Ông lão đẩy cô gái ra khỏi chỗ ngồi.

Chưa dừng lại đó, ông già còn vung vẩy chiếc ô trong không khí để dọa đánh cô gái. “Tôi đánh chết cô bây giờ“, ông già tức giận nói. Cô gái sau đó đành lủi thủi đi ra một góc khóc thút thít và gọi điện cho người thân. Một hành khách tốt bụng cũng nhường ghế cho cô ngồi.

Khi chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người đã lên tiếng bênh vực cô gái, thậm chí có người còn quay lại video để làm bằng chứng cho cô. Không chỉ vậy, một số còn báo cảnh sát về vụ việc để nhờ lực lượng chức năng giải quyết nhưng khi tàu vừa đến nơi, ông lão kia đã nhanh chóng chuồn đi.

Sau khi đoạn video được phát tán trên mạng xã hội, phóng viên đã nhanh chóng liên lạc được với nạn nhân trong đoạn video này. Theo đó, cô gái này họ Phương và vào ngày hôm đó, do cô đang trong “ngày đèn đỏ”, cảm thấy khó chịu nên cô muốn có một chỗ ngồi trên tàu.

Chia sẻ

Theo

KKNEWS

Tin mới nhất