Vòng quanh Thế giới

Vừa dọn rác vừa nhảy giữa cái nắng 45 độ C, anh chàng gây sốt cộng đồng mạng

An Pha
Chia sẻ

Dưới cái nắng 45 độ C tại Abu Dhabi (UAE), một anh chàng công nhân vệ sinh trong lúc thực hiện công việc vất vả của mình đã gây sốt cộng đồng mạng bởi màn nhún nhảy hết sức ấn tượng.

Dọn dẹp vệ sinh luôn là một công việc không hề dễ dàng khi thường xuyên phải lao động nhiều giờ và trực tiếp tiếp túc với rác thải hôi thối, đặc biệt là dưới cái nóng như thiêu đốt lên đến 45 độ C tại Abu Dhabi, thủ đô của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Thế nhưng một nhân viên vệ sinh đã xua tan đi cái nóng và sự mệt mỏi của công việc này bằng cách thực hiện điệu nhảy khá điêu luyện ngay trong lúc làm nhiệm vụ của mình.

Anh chàng rất say sưa nhảy múa

Một người qua đường đã chứng kiến cảnh tượng đáng yêu này và quyết định ghi hình lại sau đó đăng tải video này lên mạng xã hội. Trong video có thể thấy anh chàng công nhân vệ sinh trong trang phục huỳnh quang đang kéo thùng rác trong lúc không ngừng nhún nhảy theo giai điệu bài hát từ tai nghe cá nhân của anh.

Có vẻ như anh chàng còn hát theo những ca khúc và trông anh vô cùng hạnh phúc khi vừa được hát, được nhảy trong lúc làm việc. Đặc biệt những điệu nhảy của anh nhân viên này khá điêu luyện và độc đáo, dường như anh đã bỏ rất nhiều thời gian để luyện tập chúng.

Video chàng công nhân vệ sinh gây sốt với điệu nhảy thú vị khi dọn rác

Video của anh chàng đã thu hút hơn 200.000 lượt xem trên Twitter với gần 3000 lượt chia sẻ lại cùng 22.000 lượt đăng trên mạng xã hội Instagram.

Sau khi biết rằng mình trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội nhờ những điệu nhảy đáng yêu truyền cảm hứng, anh chàng nhân viên vệ sinh đã chia sẻ với The National rằng anh “rất ngạc nhiên nhưng cũng vô cùng hạnh phúc”.

.

Chia sẻ

Bài viết

An Pha

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất