Vòng quanh Thế giới

Đi dự lễ cưới, khách mời đột nhiên lao vào choảng nhau như có thù truyền kiếp

Theo The Sun
Chia sẻ

Đám cưới lãng mạn bỗng chốc hóa thành trận hỗn chiến khi khách mời lao vào thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với nhau chẳng chút lưu tình.

Vụ việc hi hữu trên xảy ra tại British Colombia, Canada. Thay vì nâng ly mừng hạnh phúc cho đôi tân nhân, khách mời lại bất chấp tất cả mà ẩu đả nhau, quật ngã cả chiếc bàn đặt bánh cưới. Những người phụ nữ điên cuồng la hét và cấu xé nhau dữ dội. Bất chợt, một trong số các khách mời nam cũng phát điên trước cảnh tượng này và nổi giận với một trong số những quý cô đang đánh nhau ầm ĩ kia.

Chiến trường từ trong khách sạn ra đến ngoài phố.

Đoạn clip mở đầu với cảnh tượng hàng chục khách mời đổ xô về phía hai người đàn ông mặc bộ suit màu xanh và đỏ tía. Họ đột ngột lao vào choảng nhau tới tấp, xô hai người ngã vào chiếc bàn đặt bánh cưới khiến nó lật nhào, bánh nát vụn rơi khắp nơi. Chưa dừng lại ở đó, nhóm người này tiếp tục hành hung hai nạn nhân xui xẻo. Một trong những người đàn ông còn thô bạo kéo vị khách mặc suit màu xanh đứng dậy để… dễ đấm vào mặt hơn!

Khách mời nam đánh nhau ầm ĩ trong lễ đường.

Cuộc chiến giữa các vị khách nam mỗi lúc một căng thẳng. Nhân viên an ninh và khách nữ có mặt tại buổi tiệc hết lời can ngăn, nhưng không có tác dụng gì. Hết cách, họ đành ép buộc hai nhóm người tách khỏi nhau. Thế nhưng, sau một hồi vùng vẫy, những người đàn ông hung hãn đã thoát khỏi sự kìm kẹp của nhân viên an ninh và tiếp tục lao vào nhau.

Hai vị khách bị đấm vào mặt liên tiếp.

Trong khi đó, clip thứ hai được quay trước cửa khách sạn lại bắt được khoảnh khắc “rợn người” trong cuộc chiến giữa các khách mời nữ. Ngay giữa đường phố đông đúc, cách người đi đường chỉ một lớp cửa kính, họ chẳng màng hình tượng mà quần ẩu với nhau, kéo tóc và tát vào mặt đối thủ.

Nhân viên và khách mời nữ cố gắng can ngăn nhưng vô dụng.

Khách mời nam cùng nhân viên an ninh phải vật lộn hết sức để chia cách những người phụ nữ đang trong cơn cuồng nộ. Một quý cô trong bộ salwar kameez màu kem lồng lên cãi nhau với người đàn ông vạm vỡ mặc áo đen. Mới nói được vài câu, cô nàng đã hung dữ tát vào mặt anh ta.

Cô gái áo kem tát vào mặt người đàn ông cao lớn gấp đôi mình.

Hành động này đã chọc giận vị khách nam nọ. Anh ta thô lỗ đẩy cô gái ra, sau đó tát cô hai cái như trời giáng. Vừa đau vừa sợ hãi, cô khóc lóc cầu xin anh ta dừng lại thì bị mắng bằng lời lẽ thô tục. Vị khách nữ không có cách nào thoát khỏi nắm tay như gọng kìm của người đàn ông, bởi họ đang đứng ngay trước cửa ra vào khách sạn. Mãi đến khi một người phụ nữ khác lên tiếng can ngăn, nam khách mời mới dừng lại phân bua, sau đó tiếp tục kéo cô gái về phía chiếc xe đang đỗ gần đó, tránh khỏi vòng vây của cuộc hỗn chiến.

Sau đó bị anh ta đánh trả tận hai lần.

Lý do dẫn đến trận chiến không hồi kết này vẫn còn là bí ẩn. Tuy nhiên, cảnh tượng ẩu đả không thương tiếc giữa các khách mời đã khiến cư dân mạng sợ tím người. Makhan Bassi viết: “Bố mẹ hai bên chi 100.000 £ (hơn 3 tỷ VND) để tổ chức đám cưới, vậy mà nhận lại kết quả thế này đây”. Rav Chahal đồng cảm: “Tội cho cô dâu chú rể, ngày trọng đại của họ bị phá hỏng mất rồi”.

Chia sẻ

Theo

The Sun

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất