Vòng quanh Thế giới

'Đi dạo' dưới biển nhờ thiết bị dành cho người không biết bơi hoặc…không muốn bơi

Duy Vũ
Chia sẻ

Mới đây, cộng đồng mạng đã lan truyền một video trình diễn màn "lướt nước" điêu luyện với sự trợ giúp của một thiết bị chuyên dụng.

Theo đó, người sử dụng sẽ không cần bỏ ra bất cứ sức lực nào để có thể di chuyển dưới nước. Thiết bị này được gọi tên là Bixpy Jet - cỗ máy đầu tiên trên thế giới có khả năng thay thế hoàn toàn những hoạt động dưới nước nhờ lực đẩy từ chân quạt.

swim

Đây chắc chắn là một đột phá lớn, bởi kỹ năng bơi lội vốn là điểm yếu của nhiều người hoặc với những ai không đủ sức bơi và lặn quá lâu dưới nước. Để đảm bảo tiêu chí hoạt động, Bixpy Jet nên được sử dụng trong môi trường nước mặn hoặc ngọt. Mỗi phần của thiết bị được lắp ráp “một cách hoàn hảo nhất” - theo lời nhà sản xuất, với sự kết hợp của cánh quạt, đầu phun và pin điện tử.

Trông nhỏ bé là vậy, nhưng Bixpy Jet lại có khả năng kéo được trọng lượng của hai người trưởng thành. Thậm chí nó còn đủ sức “lướt băng” qua những cơn sóng lớn và thuỷ triều. Theo đánh giá sơ bộ, Bixpy Jet chính là cỗ máy khá thú vị cho những chuyến du lịch biển hoặc chỉ dùng cho hồ bơi tại nhà. Bạn có thể sử dụng Bixpy Jet trong các hoạt động giải trí như ngắm san hô, “đi dạo” trong những dòng biển có nhiều cảnh đẹp. Tuy nhiên, vì còn đang trong quá trình thử nghiệm, Bixpy Jet sẽ được giao vào đầu mua xuân năm 2017 nếu đã đặt hàng từ trước.

View post on imgur.com

View post on imgur.com

Bixpy Jet có thể đóng vai trò như một động cơ phụ cho các thiết bị.

View post on imgur.com

Bixpy Jet sở hữu tộc độ 11 km/h và còn có cổng USD để sạc điện thoại.

View post on imgur.com

Cùng xem lại video trải nghiệm tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất